Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Khóa học thiết kế đồ họa tại Thanh Xuân

Khóa học thiết kế đồ họa tại Thanh Xuân. Với phương pháp học lý thuyết song song với thực hành, giảng dạy thực tế cùng đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm, các kiến thức và kỹ năng tin học được truyền đạt một cách nhanh chóng cho người học. Các khoá học thiết kế đồ họa tại Việt Tâm Đức ngày càng được sự quan tâm của học viên và cung cấp cho thị trường lao động một đội ngũ kỹ thuật lành nghề với trình độ cao.Còn bạn? Nếu bạn đang có ý định theo đuổi bộ môn đồ họa thì Việt Tâm Đức chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.
Khóa học thiết kế đồ họa tại Thanh Xuân
Khóa học thiết kế đồ họa tại Thanh Xuân
Khóa học thiết kế đồ họa tại Thanh Xuân được xây dựng dựa trên nguyên tắc “học là làm được việc không lý do” các lớp học này đã được xây dựng và cải tiến trong liên tục trong nhiều năm nhằm đưa vào dạy các phương pháp đào tạo hiện đại, kết hợp thực hành và chia sẻ kinh nghiệm thực tế. Hiện nay, thiết kế đồ họa là một trong những ngành mang lại thu nhập cao và rất nhiều bạn trẻ theo học và rất nhiều học viên đang tìm kiếm trung tâm dạy thiết kế đồ họa và Việt Tâm Đức chắc chắn là một  điểm đến tuyệt vời.


Hãy xem nội dung chương trình khóa học thiết kế đồ họa tại Thanh Xuân

1. Khóa học Adobe illustrator đào tạo từ cơ bản đến nâng cao

2. Khóa học trở thành nhà thiết kế chuyên chuyên nghiệp với Adobe Photoshop

3. Khóa học thiết kế quảng cáo với phần mềm CorelDRAW

4. Khóa học thiết kế dàn trang sách, báo và tạp chí
Mẫu đồ họa dùng Photoshop thiết kế
Mẫu đồ họa dùng Photoshop thiết kế


Sản phẩm đồ họa dùng Coreldraw thiết kế
Sản phẩm đồ họa dùng Coreldraw thiết kế



 Giảng viên:
Đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn hơn 10 năm kinh nghiệm đã đi làm thực tế và tham gia giảng dạy nhiệt tình, vui vẻ, chuyên nghiệp. Đồng hành cùng học viên cho đến khi làm được việc thì thôi . 

Các chương trình đào tạo đồ họa của trung tâm truyền tải nội dung lý thuyết chuyên sâu và bài bản; tập trung vào các phần mềm chuyên đồ họa hiện nay. Chúng tôi muốn đảm bảo chắc chắn cơ hội tốt nhất cho các bạn trẻ để có được một định hướng nghề nghiệp đúng đắn và phù hợp.
                                    tel:0982512785
TẠI SAO BẠN NÊN THAM GIA KHÓA HỌC THIẾT KẾ ĐỒ HỌA TẠI THANH XUÂN NÀY ?

1. Chương trình đào tạo  thiết kế đồ họa hiện đại và thực tế, được học lại MIỄN PHÍ sau khi kết thúc khóa học mà kết quả học tập không như mong muốn
2. Chứng chỉ được cấp có giá trị. 
3. Đảm bảo đủ năng lực để làm việc ở vị trí thiết kế và nhiều vị trí khác
4. CÓ NGAY việc làm sau khi tốt nghiệp

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Bất cứ khi nào bạn muốn liên hệ với chúng tôi hoặc cần tư vấn về khóa học thiết kế đồ họa tại Thanh Xuân, xin vui lòng liên lạc với các chuyên viên tư vấn của chúng tôi: Trung tâm dạy thiết kế đồ họa tốt nhất ở Hà Nội, uy tín chất lượng nhất ở Thanh Xuân.

Bạn có bất kỳ thắc mắc liên quan đến khóa học hoặc
Khó khăn về kinh tế cần tư vấn gọi
Thầy Mr.Dương “vui tính” 
Đừng ngại cứ gọi không học không sao



Edit
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.