Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Khóa học thiết kế đồ họa in ấn trên Photoshop, Illustrator, InDesign, Corel Draw cấp tốc

Khóa đồ họa in ấn quảng cáo trên Photoshop, Illustrator, InDesign, Corel Draw. Trong khóa học này bạn sẽ được sử dụng  4 phần mềm thiết kế đồ họa thông dụng, phiên bản mới nhất ==> tất cả trong một khóa học duy nhất.
Khóa học thiết kế đồ họa in ấn trên Photoshop, Illustrator, InDesign, Corel Draw cấp tốc
Khóa học in ấn cung cấp những kỹ năng và kinh nghiệm cần thiết cho người học giúp người học có thể làm ngay sau khi hoàn thành khóa học. Bạn yêu thích công việc thiết kế đồ họa và muốn phát triển nghề nghiệp của mình theo ngành này? Hãy bắt đầu từ ngay hôm nay. Nếu như bạn đang cần học để thiết kế ra các sản phẩm đồ họa và in ấn dưới đây hãy gọi điện thoại cho chúng tôi.

Đặc biệt khóa học này giúp ích cho người đang làm về in ấn, nâng cao tay nghề thiết kế đồ họa để thiết kế ra sản phẩm chất lượng hơn, cập nhật sử dụng các phiên bản phần mềm đồ họa mới nhất.

SƠ ĐỒ MÔ TẢ NỘI DUNG KHÓA HỌC ĐỒ HỌA  IN ẤN




học thiết kế đồ họa in ấn tại Hà Nội
  •  Học thiết kế đồ họa tại Việt Tâm Đức bạn hoàn toàn có thể lựa chọn học riêng từng phần như Adobe Photoshop, Corel Draw, Adobe Illustrator, Adobe Indesign
      Học phí gốc toàn khóa học: 6.800.000(vnđ)
           ưu đãi ngay hôm nay   
    Học phí cho mỗi phần học chỉ còn: 1.800.000 VNĐ
      Học phí toàn khóa học chỉ còn: 4.500.000 VNĐ
    (Đã bao gồm tài liệu, phần mềm cài đặt, Chứng nhận)
    (Khó khăn về chi phí hoặc cần tư vấn đừng ngại cứ gọi Mr Dương vui tính 0982.512.785 hoặc 02462.97.98.96)
  • (Cam kết không phát sinh chi phí nào khác đến lúc học xong "bị đuổi")


HỌC PHÍ KHÓA HỌC THIẾT KẾ ĐỒ HỌA:

THỜI GIAN
THỰC  HÀNH
HỌC PHÍ
ĐỊA ĐIỂM HÀ NỘI
Sáng : 8h30-->11h00   
Chiều: 14h00-->17h00 
Tối    : 18h30-->21h00
(2,4,6-3,5,7 hoặc lịch tự chọn)
40 Buổi 


4.500.000 VNĐ
( đã bao gồm cả phần mềm
cài đặt và tài liệu )
VP1: P.1114, Tòa nhà CT.A 789 Bộ Quốc Phòng, Mỹ Đình, Hà Nội.

VP2: P.601, Tòa nhà C1+C2Ngõ 106 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
 (Công ty có chỗ ăn ở cho học viên ở ngoại tỉnh đến học)

VP3: Số 8, Ngõ 117, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

VP4: Số 50 Ngõ 91 Hoàng Quốc Việt- Cầu Giấy- Hà Nội.

VP5: P.201 tòa N07, Ngõ 49 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

VP6: P.2215, tầng 22 tòa FLC 36 Phạm Hùng( cạnh bến xe Mỹ Đình).

VP7: C.1909 Tòa Hồ Gươm Plaza, Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội.

VP8: Lầu 2 P.209 chung cư Thống Nhất, 148 Thống Nhất, Tân Thành, Tân Phú, TP HCM


VP9: 283/45 Đường Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, TPHCM

VP10: 20T5, Tòa B, Chung cư Khang Gia, Đường 38, Phường 14, Quận Gò Vấp, TPHCM

VP11: 74 Đường Nguyên Hồng, P.1 Q.Gò Vấp, TPHCM


Điện thoại: 02462.97.98.96
CÔNG TY KHÔNG THU THÊM BẤT CỨ KHOẢN CHI PHÍ NÀO KHÁC KHI THAM GIA HỌC TẠI CÔNG TY.
ĐƯỢC CẤP CHỨNG NHẬN SAU KHI HOÀN THÀNH KHÓA HỌC THIẾT KẾ ĐỒ HỌA IN ẤN

dang ky hoc do hoa
CHÚ Ý: Khi theo học tại công ty bạn có thể lựa chọn thời gian học phù hợp: Sáng, Chiều, Tối, cách nhật thứ 2,4,6 hoặc thứ 3,5,7. Hoặc các buổi sáng, chiều, tối các ngày trong tuần, kể cả thứ 7 và chủ nhật. Lịch học linh hoạt phù hợp cho mọi học viên.
=> Đăng ký sau 1 ngày là đi học, chúng tôi lợi thế là có nhân viên thường trực liên tục, có xưởng in nên điều bạn cần chúng tôi đã đáp ứng đủ.
Lưu ý: Để đảm bảo về quyền lợi và sự hợp tác lâu dài, học viên khi tham gia học tại công ty sẽ có hợp đồng về khóa học. bạn có thể tham khảo>>.

YÊN TÂM - ĐIỀU ĐẶC BIỆT TẠI KHÓA HỌC THIẾT KẾ ĐỒ HỌA 
- Chúng tôi đã và đang hợp tác với nhiều đơn vị in ấn từ khối cơ quan nhà nước tới các doanh nghiệp, cá nhân cử các học viên đến phân xưởng công ty chúng tôi học nâng cao tay nghề thì bạn không phải lăn tăn vấn đề gì nữa. Hãy tạo sự tin tưởng và truyền nghề cho nhau, hợp tác bền lâu để cùng nhau phát triển học thiết kế đồ họa
- Môi trường học tập và làm việc văn hóa thương hiệu doanh nghiệp doanh nhân văn hóa Nhân Tâm Tài Trí Tín 2014. hoc thiet ke
Quyền lợi: Là học viên công ty sẽ được nhận thông tin cập nhật mới nhât về công nghệ in, thiết kế, nhận các file mẫu, thư viện Design, được hỗ trợ 24/7, được tham gia cộng đồng Design nơi hội tụ kỹ sư đồ họa sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc.
Lời nhắn: Để nâng cao chất lượng & hiệu quả cho bạn khi đến học chúng tôi hoan nghênh và cần bạn hỏi nhiều, hỏi những gì bạn cần để đáp ứng cho công việc.c.

PHƯƠNG PHÁP HỌC THIẾT KẾ ĐỒ HỌA:
>> Học thực hành trực tiếp tại công ty cùng các kỹ thuật viên đồ họa => xuống xưởng thực hành in sản phẩm  
+ Thực hành thiết kế đồ họa theo hệ thống thư viện các mẫu dự án của công ty ký kết với khách hàng 
+ Thực hành thiết kế các sản phẩm theo mục đích của bạn đi học => Học làm những sản phẩm đẹp mắt mà xã hội đang cần, sáng tạo theo phong cách kinh doanh, tầm nhìn chiến lược riêng.
>> Được học về thủ thuật thiết kế trên máy và thủ thuật in ấn sản phẩm thực tế (mô hình học rất cần thiết)
>> Thời gian học linh hoạt, nếu bạn bận nghỉ học bù vào buổi khác. Đào tạo theo nhu cầu của người học.
* Đối với sinh viên, học viên chưa có việc làm sau khi hoàn thành khóa học tại công ty sẽ được nhận về xưởng thực tập và làm việc hoặc được giới thiệu việc làm tại đơn vị đối tác.
* Đối với khách hàng học để làm về in ấn chúng tôi sẽ đào tạo thêm cả thủ thuật in, vì giữa bản vẽ trên máy và bản in là khác nhau.

Hỏi? Có nhiều anh chị thắc mắc học phí thấp vậy mà được học nhiều thế. Vậy chất lượng thế nào? học thiết kế đồ họa in ấn Ở ĐÂU TẠI HÀ NỘI
Trả lời: Trong thời buổi kinh tế khó khăn Việt Tâm Đức sẽ thu học phí ở mức hỗ trợ nhất để cho những người khó khăn về kinh tế cũng có thể theo học được.
Bạn ở gần hãy đến trực tiếp đăng ký để thăm văn phòng công ty chúng tôi! Bài viết chỉ là 1 phần bạn nên đến công ty để thấy được sự thực là tốt nhất, chúng ta tạo niềm tin cho nhau hỗ trợ cho nhau trong công việc là chính hoc thiet ke do hoa

>> KẾT LUẬN
Học thiết kế đồ họa in ấn giúp bạn có được những kỹ năng cần thiết để mở cửa hàng in ấn hay xưởng in, giúp bạn tạo nên các sản phẩm đồ họa quảng bá thương hiệu, sản phẩm một cách nhanh chóng, ấn tượng phù hợp với nhu cầu của khách hàng => tăng doanh thu bán hàng. Sáng tạo ý tưởng đồ họa độc đáo phục vụ cho hoạt động kinh doanh và ý tưởng truyền thông của doanh nghiệp, sử dụng kết hợp thành thạo các phần mềm đồ họa thông dụng hiện nay như photoshop, corel draw, illustrator, indesign để tạo nên một sản phẩm hoàn mỹ. Tạo điều kiện thuận lợi để bạn tiến xa hơn nếu muốn theo đuổi ngành thiết kế đồ họa in ấn.

Rất nhiều sản phẩm bạn có thể làm được sau khi tham gia khóa học thiết kế đồ họa in ấn
Tham quan mô hình xưởng in ấn cho học viên  thực hành thực tế

VIDEO GIỚI THIỆU MÔ HÌNH HỌC BẠN CẦN XEM




Mô hình xưởng in ấn để học viên thực hành thực tế

Khóa học thiết kế đồ họa in ấn tại Hà Nội
dao tao thiet ke do hoa o dau tai ha noi
lien hoa viet tam duc do hoa
CÁC ĐỊA CHỈ BẠN CÓ THỂ THAM GIA KHÓA HỌC ĐỒ HỌA TẠI CÔNG TY VIỆT TÂM ĐỨC
Bạn đang sống và làm việc tại Hà Nội: tại các quận: Hoàng Mai Hai Bà Trưng Thanh Xuân Hà Đông, Thái Hà Lê TrọngTấn Trường Chinh hãy đến cs2Phòng 601, Tòa nhà C1+C2 ngõ 106 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân Hà Nội hay cs3:Số 8 Ngõ 117 Thái Hà Đống Đa, Hà Nội - Học viện IT.
Còn khi bạn đang ở các tỉnh khác: Bắc Giang Bắc Ninh Hải Dương Quảng Ninh Hải Phòng Hưng Yên Nam Định Ninh Bình Hà Nam Thái Bình Vĩnh Phúc Lạng Sơn, Hà Giang Bắc Kạn Tuyên Quang Cao Bằng Sơn La Sapa  Lai Châu Điện Biên, Thanh Hóa Nghệ An...bạn có thể lựa chọn 1 trong 4 cơ sở của chúng tôi để tham gia họccó chỗ ăn ở  miễn phí cho học viên ở xa khi theo học)
Và nếu bạn đang ở tại khu vực: Mỹ Đình Nam Từ Liêm Bắc Từ Liêm Cầu Giấy,  Phạm Văn Đồng Hoàng Quốc Việt Đống Đa Thanh Trì, Tây Hồ Long Biên Gia Lâm, Phú Xuyên Phúc Thọ Quốc Oai Sóc Sơn Thạch Thất, Thanh Oai Thanh Trì Thường Tín Ứng Hòa có thể đến cs1 tại: Phòng 1114, Tòa nhà CT.A 789 Bộ Quốc Phòng, Mỹ Đình, Hà Nội hay cs4:Số 50 ngõ 91 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
tag: khóa học photoshop, học đồ họa photoshop cơ bản và nâng cao ở đâu, đào tạo đồ họa chuyên sâu ở đâu, hoc photoshop, hoc thiet ke do hoa illustrator o dau, hoc do hoa corel draw , hoc do hoa cap toc tai ha noi, nâng cấp tay nghề thiết kế đồ họa cho nhân viên xưởng in
Edit
Share on Google Plus

About Dương

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.