Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Học thiết kế đồ họa tại Thanh Xuân

Học thiết kế đồ họa tại Thanh Xuân. Với kinh nghiệm hơn  8 năm và là một trong những trung tâm mở các lớp thiết kế đồ họa từ cơ bản đến chuyên nghiệp. Không những thế khi đến với Việt Tâm Đức, bạn còn có thể tham gia nhiều khóa học theo chuyên đề thiết kế khác nhau. Chúng tôi cam kết rằng đây là một nơi lý tưởng để học cho những bạn nào thích theo thiết kế đồ họa.
Học thiết kế đồ họa tại Thanh Xuân
Học thiết kế đồ họa tại Thanh Xuân
Trung tâm Việt Tâm Đức là một trung tâm dạy thiết kế đồ họa chuyên nghiệp, không chỉ thế, nơi đây còn ưu thế về thiết kế web và đào tạo lập trình. Qua 8 năm, VTD có sự phát triển mạnh mẽ, đã đào tạo thành công hơn nghìn học viên và mở nhiều lớp học với các chuyên ngành thiết kế ở nhiều cấp bậc, kỹ năng khác nhau.
                                   tel:0982512785
Lớp Học thiết kế đồ họa tại Thanh Xuân do Việt Tâm Đức tổ chức, khóa học đào tạo không phân biệt độ tuổi, ngành nghề hay trình độ chỉ cần bạn đam mê là có thể học được. Chỉ cần bạn yêu thích, có nhu cầu hay dự định học thiết kế đồ họa đều có thể tham gia khóa học này được. Chỉ từ 40 buổi học bạn có thể sử dụng thành thạo tất cả các công cụ đồ họa cơ bản hiện nay photoshop, corel, illustrator,indesign từ cơ bản đến nâng cao.


Bạn sẽ học gì tại lớp học thiết kế đồ họa tại Thanh Xuân
1. Khóa học Photoshop tại Hà Nội
Photoshop là một phần mềm xử lý ảnh chuyên nghiệp nhất hiện nay, nó cho phép bạn chỉnh sửa, phục chế , vẽ, xử lý ảnh ghép,…một cách chuyên nghiệp và thành thạo

2. Khóa học Illustrator tại Hà Nội
 Illustrator là phần mềm vẽ vector, chuyên dùng để vẽ các hình minh họa, truyện tranh, hoạt hình,…
Sử dụng phần mềm Illustrator minh họa sách báo, thiết kế logo, tạo các sản phẩm tờ rơi, card visit, broucher, profile,vẽ hoạt hình, tích hợp chuyển động cho Flash..

3. Khóa học Corel Draw tại Hà Nội
CorelDraw là phần mềm thiết kế được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực: in ấn, quảng cáo, đồ họa, thời trang, tranh ảnh,…

4. Khóa học thiết kế đồ họa Indesign
Sử dụng phần mềm Indesign thiết kế in ấn, dàn trang điện tử rất chuyên nghiệp, giúp bạn tạo ra các sản phẩm như catalogue, brochure, tạp chí, báo, sách, các biểu
Mẫu đồ họa dùng Illustrator thiết kế
Mẫu đồ họa dùng Illustrator thiết kế
Sản phẩm đồ họa dùng InDesign thiết kế
Sản phẩm đồ họa dùng InDesign thiết kế
Bạn hãy chọn học thiết kế đồ họa tại Việt Tâm Đức, một trong các Trung tâm đào tạo thiết kế đồ họa tốt nhất Hà Nội, uy tín, chất lượng. Bạn hãy đến trung tâm VTD đăng ký học ngay kẻo muộn.

Bạn có bất kỳ thắc mắc liên quan đến khóa học hoặc
Khó khăn về kinh tế cần tư vấn gọi
Thầy Mr.Dương “vui tính” 
Đừng ngại cứ gọi không học không sao

>>> Tham khảo thêm bài viết Học thiết kế đồ họa tại Hoàn Kiếm

Edit
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.