Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Khóa học thiết kế đồ họa tại Hoàn Kiếm

Khóa học thiết kế đồ họa tại Hoàn Kiếm. Trung tâm Việt Tâm Đức liên tục mở các khóa học về đồ họa dạy Photoshop, Corel, Illustrator và InDesign với đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành đồ họa tại Hà Nội. Bạn đang băn khoăn không biết khóa học thiết kế đồ họa ở Hà Nội uy tín, chất lượng ở đâu. Vậy bạn có thể tham khảo khóa học thiết kế đồ họa dưới đây nhé.


Khóa học thiết kế đồ họa tại Hoàn Kiếm
Khóa học thiết kế đồ họa tại Hoàn Kiếm
Chương trình học thiết kế đồ họa được đưa vào giảng dạy tại Việt Tâm Đức với mục tiêu trang bị cho học viên kỹ năng thực hành, sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế đồ hiện nay và kiến thức về đồ họa cơ bản. Sau khi học xong học viên có khả năng làm việc tại các công ty về thiết kế, quảng cáo sản phẩm, thiết kế xuất bản sách báo hoặc phụ trách việc thiết kế và quảng cáo tại các doanh nghiệp lớn.


NỘI DUNG ĐÀO TẠO KHÓA HỌC THIẾT KẾ ĐỒ HỌA TẠI HOÀN KIẾM NHƯ SAU:
1. Chương trình học Photoshop trang bị cho học viên kỹ năng cơ bản và chuyên sâu,  ứng dụng phần mềm Photoshop vào công việc thực tế, bao gồm chỉnh sửa và phục hồi ảnh….

2. Chương trình học Corel Draw được thiết kế với tiêu chí chú trọng việc đào tạo kỹ năng thực hành chuyên sâu phần mềm Corel Draw để học viên có thể ứng dụng trong việc thiết kế các ấn phẩm dùng trong ngành công nghiệp thiết kế quảng cáo, vẽ hoạt hình, hình ảnh đồ họa cho web.

3. Chương trình học Illustrator  được xây dựng nhằm đào tạo cho học viên kỹ năng sử dụng thành thạo phần mềm Illustrator chuyên sâu để ứng dụng trong việc thiết kế các ấn phẩm dùng trong ngành công nghiệp quảng cáo như: logo, catalogue, brochure, báo chí, thiết kế thời trang...

4. Chương trình học InDesign giúp học viên sử dụng phần mềm thành thạo và cung cấp kinh nghiệm thực tiễn trong việc thiết kế - dàn trang điện tử các ấn phẩm có lượng văn bản lớn như: sách, báo, tạp chí, brochure…

Khóa học thiết kế đồ họa tại Hoàn Kiếm
Mẫu đồ họa dùng Photoshop thiết kế

Sản phẩm đồ họa dùng Corel thiết kế
Sản phẩm đồ họa dùng Corel thiết kế

Khóa học thiết kế đồ họa tại Hoàn Kiếm này thích hợp cho
*Người mới bắt đầu có ý định trở thành nhân viên thiết kế đồ họa.
*Nhân viên quản trị web,  những người làm trong lĩnh vực in ấn, xuất bản, truyền thông, quảng cáo, pr…muốn bổ sung thêm kiến thức để phát triển công việc
*Các bạn sinh viên TC, CĐ, DDH muốn học để định hướng công việc của mình sau này
                                    tel:0982512785
Học viên sau khi kết thúc khóa học thiết kế đồ họa tại Hoàn Kiếm có thể tham gia vào các công việc sau:
Nhân viên thiết kế  tại các công ty quảng cáo: Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu: logo, namecard, brochure, cataloge, poster, bao bì…
Công ty truyền thông và tổ chức sự kiện.
Thiết kế chỉnh sửa ảnh tại studio nghệ thuật
Xưởng vẽ truyện tranh
Các tòa soạn, nhà xuất bản: thiết kế dàn trang sách, báo giấy, báo online.
Các công ty thuộc ngành in ấn.

Có thể thấy rằng thiết kế nói chung và thiết kế đồ họa nói riêng là một trong những ngành học đang được các bạn trẻ theo đuổi bởi vì sức hấp dẫn của bộ môn này mang lại. Tuy nhiên để tìm được một trung tâm thích hợp, uy tín cũng là một vấn đề nan giải của các bạn trẻ. Vì số lượng các trung tâm đào tạo quá nhiều. Trung tâm Việt Tâm Đức tự tin đem đến cho bạn các khóa học thiết kế đồ họa tại Hoàn Kiếm – khóa học uy tín chất lượng số 1 tại Hà Nội.

Bạn có bất kỳ thắc mắc liên quan đến khóa học hoặc
Khó khăn về kinh tế cần tư vấn gọi
Thầy Mr.Dương “vui tính” 
Đừng ngại cứ gọi không học không sao



Edit
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.