Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Học InDesign tại Hoàn Kiếm

Học InDesign tại Hoàn Kiếm. Khóa học InDesign của trung tâm Việt Tâm Đức dành cho người mới bắt đầu với kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao trong việc ứng dụng InDesign trong thiết kế, dàn trang tap chí, sách báo … Tại khóa học InDesign này cung cấp cho người học kỹ năng thiết kế in ấn và dàn trang chuyên nghiệp trên các sản phẩm như catalogue, brochure, tạp chí, báo, sách, các biểu mẫu… 
Học InDesign tại Hoàn Kiếm
Học InDesign tại Hoàn Kiếm
Nếu bạn đã có dự định học với InDesign thì hãy tham gia lớp học Indesign tại Hoàn Kiếm với phương pháp cầm tay chỉ việc là khóa học tốt nhất dành cho những bạn muốn học về thiết kế dàn trang.

Nội dung chương trình học InDesign tại Hoàn Kiếm như sau:

Nội dung khóa học InDesign tại Hoàn Kiếm
Nội dung khóa học InDesign tại Hoàn Kiếm

Khóa học này giúp học viên làm chủ giao diện, sử dụng thành thạo các công cụ của Adobe InDesign. Học viên có thể tạo các tài liệu nhiều trang như sách, tạp chí, báo, catalog, tài liệu hướng dẫn..

                                           tel:0982512785

Quyền lợi của học viên khi tham gia khóa học InDesign tại Hoàn Kiếm:
– Học thực hành trực tiếp trên máy tính cấu hình cao
– Giáo viên kinh nghiệm lâu năm
– Tài liệu và giáo trình phát miễn phí
– Bài tập và Video hướng dẫn thực hành từng bước
– Hỗ trợ học tập trong suốt quá trình học và đi làm ngay cả khi học viên đã học xong
Với kinh nghiệm làm việc và giảng dạy lâu năm, phương pháp giảng dạy không ngừng đổi mới, giáo viên của trung tâm sẽ mang đến cho các bạn những buổi học thật sự hữu ích, những kinh nghiệm thực tế mà không một nơi nào có được. Đây là địa chỉ duy nhất ở Hà Nội đào tạo thực chất để học viên có được kiến thức thực sự, và hướng đến con đường trở thành chuyên viên đồ họa chuyên nghiệp.
http://www.dayhocdohoa.com/2015/12/hoc-thiet-ke-do-hoa-voi-phan-mem-indesign.html

Sản phẩm đồ họa do học viên thiết kế

Bạn đang muốn học indesign và đang không biết bắt đầu từ đâu? Hoặc bạn đang học nhưng cần thêm thông tin về công cụ này? Bạn có thể tìm hiểu thông tin về khóa học InDesign ở trung tâm Việt Tâm Đức. Đây là một trong số các trung tâm đào tạo luôn dẫn đầu về chất lượng đào tạo và phương pháp giảng dạy. 100% học là thực hành trên máy vi tính. Chương trình giảng dạy được đội ngũ giảng viên của trung tâm hiện đang là các chuyên gia đồ họa biên soạn một cách kỹ lưỡng, khoa học và đặc biệt là mang tính áp dụng thực tế cao. cam kết sẽ hướng dẫn học viên một cách tỉ mỉ nhất cho đến khi  hiểu và sử dụng phần mềm được thì thôi. Sau khóa học Indesign trung tâm sẽ bạn hỗ trợ bạn suốt đời qua Zalo, Skype, điện thoại hoặc hẹn vào giờ rảnh để trao đổi cụ thể. Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình. Bảo vệ quyền lợi tối đa cho học viên.


Bạn có bất kỳ thắc mắc liên quan đến khóa học hoặc
Khó khăn về kinh tế cần tư vấn gọi
Thầy Mr.Dương “vui tính” 
Đừng ngại cứ gọi không học không sao

>>> Tham khảo thêm bài viết Học InDesign tại Hai Bà Trưng

Edit
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.