Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Học InDesign tại Hai Bà Trưng

Học InDesign tại Hai Bà Trưng. Phần mềm InDesign là một ứng dụng linh hoạt, và luôn luôn có nhiều thứ để học. Nếu bạn mới bắt đầu với InDesign thì hãy bắt đầu ngay từ bây giờ hãy đến tham gia khoá học Indesign cho người mới bắt đầu tại Việt Tâm Đức. Tại khóa học này bạn sẽ được hướng dẫn dàn trang báo, tạp chí, làm báo cáo, hay những ấn phẩm nhiều trang. Hãy đến tham gia để có những trải nghiệm thú vị nhé.
Lớp học InDesign tại Hai Bà Trưng
Lớp học InDesign tại Hai Bà Trưng
Nhiều người trong số chúng ta đều quá quen thuộc với các sản phẩm của tập đoàn phần mềm máy tính Adobe, chắc hẳn sẽ không còn xa lạ với phần mềm InDesign. Đây là phần mềm dùng để in ấn và dàn trang điện tử rất chuyên nghiệp được sử dụng để tạo ra các sản phẩm như áp phích, tờ rơi, tạp chí, báo và sách… Tuy nhiên, với những người mới bắt đầu tìm hiểu thì InDesign là một phần mềm tương đối phức tạp nên nếu bạn muốn biết rõ hơn về cách sử dụng phần mềm thì nên tham gia khóa học InDesign tại Hai Bà Trưng do Việt Tâm Đức tổ chức. 


Nội dung chương trình học InDesign tại Hai Bà Trưng như sau:

Nội dung lớp học Indesign tại Hai Bà Trưng
Nội dung lớp học Indesign tại Hai Bà Trưng

Khóa học Indesign tại trung tâm Việt Tâm Đức khai giảng ngay sau khi học viên đăng ký học. 

Lịch học: sáng 2-4-6 hoặc 3-5-7 , thứ 7 – chủ nhật, hoặc học cấp tốc cả tuần theo yêu cầu của học viên

Ưu đãi: Học xong học viên được cấp chứng chỉ InDesign  có giá trị trên toàn quốc.

Ưu điểm: Không cần đợi lớp, học cấp tốc cầm tay chỉ việc, không mất buổi học nếu nghỉ, làm được luôn ngay khi kết thúc khóa học.
                                  tel:0982512785
Hoàn thành khóa học InDesign tại Hai Bà Trưng: Học viên có thể thiết kế được các sản phẩm: Tạp chí, Sách, Brochure, Catalogue, lịch… Giúp học viên có được những kỹ năng cần thiết để mở cửa hàng in ấn hay xưởng in, giúp bạn tạo nên các sản phẩm đồ họa quảng bá thương hiệu, sản phẩm một cách nhanh chóng, ấn tượng phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Mẫu đồ họa do học viên tại Hai Bà Trưng thiết kế
Mẫu đồ họa do học viên tại Hai Bà Trưng thiết kế
Khóa học indesign tại Hai Bà Trưng
Hiện nay, ở Việt Nam có rất nhiều chương trình đào tạo ngắn hạn về cách sử dụng các phần mềm đồ họa của Adobe như Photoshop, Illustrator, hay Indesign nếu bạn quan tâm thì có thể liên hệ và tìm hiểu tại trung tâm Việt Tâm Đức. Phần mềm InDesign là một phần mềm đáng để các nhà thiết kế chuyên nghiệp quan tâm và sử dụng. Nếu như các bạn đang có định hướng làm việc trong các công ty quảng cáo hoặc các tạp chí thì sự thành tạo khi tương tác với phần mềm InDesign hỗ trợ rất tốt cho công việc của bạn. Khóa học InDesign tại Việt Tâm Đức với giáo trình hiện đại cam kết sẽ mang đến cho các bạn học viên những kiến thức tốt nhất, đảm bảo học xong bạn làm được việc ngay, chúng tôi sẽ giúp các bạn làm chủ được phần mềm indesign trong công việc. Bạn còn chần chừ gì nữa không đăng ký với chúng tôi ngay hôm nay.

Khó khăn về kinh tế cần tư vấn gọi
Thầy Mr.Dương “vui tính” 
Đừng ngại cứ gọi không học không sao
>>> Tham khảo thêm bài viết Học InDesign tại Hà Đông

Edit
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.