Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Học Illustrator tại Hai Bà Trưng

Học Illustrator tại Hai Bà Trưng. Cho đến thời điểm hiện nay, Adobe Illustrator là bộ công cụ được nhiều nhà thiết kế thường xuyên sử dụng. Bộ công cụ này là nền tảng cần thiết cho nghề thiết kế đồ họa, giúp bạn sáng tạo nên các ấn phẩm như: logo, catalogue, brochure, báo chí, thiết kế thời trang… Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng phổ biến của bộ công cụ Adobe Illustrator, trung tâm Việt Tâm Đức liên tục khai giảng khóa học Illustrator cơ bản và nâng cao tại Hà Nội.
 Lớp học Illustrator tại Hai Bà Trưng
 Lớp học Illustrator tại Hai Bà Trưng
Sơ lược phần mềm Illustrator
Phần mềm Adobe Illustrator hiện nay là phần mềm thiết kế đồ họa quảng cáo, in ấn rất phổ biến, được thiết kế cho đồ họa Vector. Với các công cụ trong Illustrator được thiết kế trực quan với nhiều tùy chọn cao cấp để làm việc với đối tượng. Có thể nhận thấy rằng đối với người mới học, rất khó để sử dụng công cụ trong Illustrator. Chính vì thế khóa học Illustrator tại Hai Bà Trưng của Việt Tâm Đức sẽ hướng dẫn các bạn làm chủ công cụ của phần mềm thiết kế Illustrator một cách nhanh nhất để thiết kế sản phẩm đồ họa.


Nội dung chương trình học Illustrator tại Hai Bà Trưng
Nội dung khóa học Illustrator tại Hai Bà Trưng
Nội dung khóa học Illustrator tại Hai Bà Trưng

Khóa học Illustrator tại Hai Bà Trưng kéo dài trong 15 buổi giúp học viên có những kiến thức nền tảng cơ bản về phần mềm Illustrator. Sau khi kết thúc khóa học học viên có thể tạo nên các ấn phẩm dùng trong ngành công nghiệp quảng cáo như: logo, catalogue, brochure, báo chí, thiết kế thời trang…Với chương trình khoá học lần này, học viên có thể thành thạo các kỹ năng sử dụng Illustrator trong công việc. Kết thúc khóa học, bạn sẽ nhận được chứng nhận hoàn thành khóa học do Việt Tâm Đức cấp. Chứng nhận này sẽ là một hành trang giá trị dành cho bạn.
Sản phẩm đồ họa dùng Illustrator thiết kế
Sản phẩm đồ họa dùng Illustrator thiết kế
Điểm khác biệt của Việt Tâm Đức so với trung tâm khác là gì?
Khác với các trung tâm đào tạo thiết kế ngắn hạn khác, thay vì tập trung giảng dạy lý thuyết, thì ở Việt Tâm Đức chúng tôi tập trung 100% thực hành, hệ thống bài tập thực hành gắn liền với thực tiễn giúp học viên có thêm kinh nghiệm thực tế. Các bài giảng được thiết kế khoa học và logic giúp học viên tạo nên những ấn phẩm mang tính nghệ thuật và cập nhật xu hướng hiện đại mới nhất. Học viên của Việt Tâm Đức  không phân biệt độ tuổi hay ngành nghề từ các bạn học sinh, sinh viên đam mê thiết kế và mong muốn tìm hiểu về cái hay cái đẹp của thiết kế. Cho đến những người đi làm, chủ các shop cửa hàng hay là chủ doanh nghiệp muốn học một khóa học thiết kế chất lượng để có thể thiết kế ra những ấn phẩm đẳng cấp, tính thẩm mỹ và nghệ thuật để phục vụ cho công việc. 
                                           tel:0982512785

Cách thức đăng ký tham gia khóa học Illustrator tại Hà Bà Trưng như sau
Khó khăn về kinh tế cần tư vấn gọi
Thầy Mr.Dương “vui tính” 
Đừng ngại cứ gọi không học không sao

>>>> Tham khảo thêm bài viết Học Illustrator tại Hà Đông

Edit
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.