Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Học Coreldraw tại Hai Bà Trưng

Học Coreldraw tại Hai Bà Trưng. Có phải bạn đang cần tìm kiếm một khóa học coreldraw tại Hà? Vậy xin giới thiệu đến bạn khóa học coreldraw do Việt Tâm Đức triển khai. Đây là một khóa học coreldraw  uy tín, chất lượng dành riêng cho các bạn ở tại Hai Bà Trưng và các khu vực lân cận.
Học Coreldraw tại Hai Bà Trưng
Học Coreldraw tại Hai Bà Trưng
Khóa học Coreldraw tại Hai Bà Trưng có điểm gì thú vị?
Tham gia khóa học coreldraw này bạn sẽ được học một cách tuần tự từ cơ bản đến nâng cao và đi vào chuyên sâu. Bạn chỉ mất một khoảng thời gian không dài trong vòng 15 buổi học bạn sẽ thành nghề và sử dụng thành thạo toàn bộ các công cụ và hiệu ứng của phần mềm corel. Chúng tôi luôn áp dụng những phương pháp đào tạo đạt hiệu quả cao nhất. Đó là phương pháp “cầm tay chỉ việc - hướng dẫn trực tiếp một thầy một trò”, học đến đâu làm được đến đó, học là làm được không lý do. Chương trình học Corel Draw do đội ngũ giảng viên tổ chức biên soạn luôn hấp dẫn người học từ những hình ảnh đơn giản đến các chi tiết phức tạp, hướng dẫn một cách chi tiết, tỉ mỉ các đối tượng, giúp người học đam mê với chương trình học đồ họa.

>>>>Xem chi tiết: khóa học Coreldraw tại Hà Nội<<<

Nội dung chương trình học Coreldraw tại Hai Bà Trưng
Mẫu đồ họa dùng Coreldraw thiết kế
Mẫu đồ họa dùng Coreldraw thiết kế
* Trung tâm Việt Tâm Đức khai giảng thường xuyên các khóa học Coreldraw, đăng ký và học ngay không cần đợi lớp. Học viên chỉ cần đăng ký học việc xếp lớp cứ để chúng tôi lo

* Ngoài bài tập thực hành thực tế theo chương trình học đồ họa của Trung Tâm, Giảng viên sẵn sàng hỗ trợ học viên bất kỳ khi nào học viên cần
                                  tel:0982512785

Khóa học Coreldraw tại Hai Bà Trưng giúp bạn có được những kỹ năng cần thiết và phương pháp sử dụng Corel trong thiết kế đồ họa in ấn, quảng cáo. Qua các buổi học thực tế, học viên ứng dụng các kiến thức trên để thực hiện dự án xây dựng bộ phận nhận dạng thương hiệu cho doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức, thiết kế Logo, Business card, Poster, Quảng cáo, Brochure, Bảng hiệu, Trang phục, Bao bì, Nhãn đĩa, Lịch….

Chứng nhận tốt nghiệp :
Học viên thi đạt kết quả cuối môn học sẽ được cấp chứng nhận chỉ tốt nghiệp tại trung tâm Việt Tâm Đức 

Đến tham gia Việt Tâm Đức các bạn sẽ tìm được câu trả lời cho câu hỏi học Coreldraw tại Hà Nội ở đâu chất lượng? Đây chắc chắn sé là một khóa học uy tín chất lượng dành cho các bạn ở tại Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Bà Triệu, Lê Duẩn…. và các khu vực lân cận khác. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo thiết kế đồ họa chúng tôi sẽ đem đến cho bạn một sự tin cậy và hài lòng nhất. 
Khó khăn về kinh tế cần tư vấn gọi
Thầy Mr.Dương “vui tính” 
Đừng ngại cứ gọi không học không sao

>>>> Tham khảo thêm bài viết Học Coreldraw tại Hà Đông

Edit
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.