Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Học Coreldraw tại Hà Đông

Học Coreldraw tại Hà Đông. Việt Tâm Đức xin giới thiệu cho bạn một khóa học CorelDRAW cơ bản dành cho người mới bắt đầu. Đây là 1 phần  mềm dùng để thiết kế, các bạn có thể thiết kế những sản phẩm trong ngành thiết kế quảng cáo, thiết kế in ấn, thiết kế logo, thiết kế thiệp mời các loại…. Quá hữu ích và tuyệt vời phải không bạn.
Lớp học Corel draw tại Hà Đông
Lớp học Corel draw tại Hà Đông

CorelDraw là phần mềm thiết kế được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực của cuộc sống như là: In ấn, quảng cáo, thời trang, đồ họa, tranh ảnh, ... Chương trình học CorelDraw tại Hà Đông của Việt Tâm Đức được thiết kế với tiêu chí chú trọng việc đào tạo kỹ năng thực hành chuyên sâu phần mềm Corel Draw không học lý thuyết suông với mục đích để học viên có thể ứng dụng trong việc thiết kế.


Nội dung chương trình học Coreldraw tại Hà Đông như sau:
Nội dung khóa học Corel draw tại Hà Đông
Nội dung khóa học Corel draw tại Hà Đông

Thời lượng khóa học coreldraw: 20 buổi. Mỗi buổi học 2h.
Học các ngày trong tuần
Các ca học sáng chiều tối tùy học viên lựa chọn cho phù hợp. Có cả lớp học thứ 7 và chủ nhật cho những người bận rộn. Khóa học chỉ kết thúc khi học viên đã hoàn toàn biết sử dụng phần mềm một cách thành thạo.
Sản phẩm học Corel draw tại Hà Đông
Sản phẩm học Corel draw tại Hà Đông
Khóa học Coreldraw tại Hà Đông sẽ cung cấp cho các bạn những kiến thức, kỹ năng và những thao tác cơ bản để có thể sử dụng phần mềm nhanh chóng và hiệu quả để phục vụ cho những mục đích khác nhau trong công việc. Ngoài ra học viên có thể tự thiết kế riêng cho mình những sản phẩm riêng đặc biệt như logo, card visit, thiệp mời, poster, bản vẽ thời trang…  một cách dễ dàng.

Khóa học thiết kế đồ họa với coreldraw được áp dụng bằng phương pháp giảng dạy hiện đại và chuyên nghiệp. Học viên được học lý thuyết trực tiếp trên máy tính và máy chiếu, làm bài tập thực hành trên chính sản phẩm thực tế, được đội ngũ giảng viên có chuyên môn nghiệp vụ và tâm huyết để truyền đạt những về kỹ thuật, kinh nghiệm về thiết kế. Bạn sẽ được học corel cơ bản nhất đến nâng cao rồi sau đó đi vào chuyên sâu.

Hãy đến tham gia Việt Tâm Đức và lựa chọn học Coreldraw tại Hà Đông là cần thiết đối với các bạn đang có ý định đi trên con đường thiết kế chuyên nghiệp. Chúng tôi tin chắc rằng sẽ không tốn nhiều thời gian của các bạn, chi phí lại thấp nhưng bạn sở hữu được kiến thức tuyệt vời và hiệu qảu. Bạn có thể khéo léo kết hợp chương trình Corel với các chương trình khác nhằm đạt hiệu quả cao nhất trong công việc.
Trung tâm Việt Tâm Đức hy vọng rằng sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình học CorelDRAW. Chúc bạn thành công!
Khó khăn về kinh tế cần tư vấn gọi
Thầy Mr.Dương “vui tính” 
Đừng ngại cứ gọi không học không sao

>>> Tham khảo thêm bài viết Học Coreldraw tại Đống Đa

Edit
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.