Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Học Illustrator tại Hà Đông

Học Illustrator tại Hà Đông. Khoá học Illustrator từ căn bản đến nâng cao với 15 buổi của Việt Tâm Đức sẽ giúp bạn trở thành chuyên gia sáng tạo. Chương trình học Illustrator được ứng dụng trong việc thiết kế các ấn phẩm như: logo, catalogue, brochure, báo chí, thiết kế thời trang... Việc theo khóa học  illustrator cơ bản là hết sức cần thiết cho những bạn muốn trở thành nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp trong tương lai.
Lớp học Illustrator tại Hà Đông
Lớp học Illustrator tại Hà Đông
Cùng làm quen với phần mềm
Phần mềm adobe illustrator là một phần mềm đồ họa vector,  giúp cho các bạn có thể tạo ra được những sản phẩm thiết kế ấn tượng mang đậm màu sắc và dấu ấn cá nhân, cho phép bạn thỏa sức sáng tạo, biến các ý tưởng thiết kế của các bạn thành hiện thực. Thông thường phần mềm illustrator được sử dụng để thiết kế ra các ấn phẩm như bộ nhận diện thương hiệu (logo, name card, baner, tờ rơi, tờ gấp, pano... ) các loại biển bảng quảng cáo, tranh công nghiệp. hỗ trợ làm phim...

Học Illustrator uy tín chất lượng ở đâu ở Hà Nội?
Sở hữu đội ngũ giảng viên trên 10 năm kinh nghiệm giảng dạy đào tạo đồ họa cùng với phương pháp đào tạo”cầm tay chỉ việc”  nên bạn hoàn toàn an tâm khi tham gia khóa học Illustrator tại Hà Đông của trung tâm Việt Tâm Đức. Thời gian khóa học Illustrator là 15 buổi, học lý thuyết và thực hành trên máy vi tính, mỗi buổi học 2 tiếng. Số lượng học viên khoảng 5-8 học viên, giảng viên theo sát tiến độ của từng học viên. Cài đặt phần mềm và giáo trình phát MIỄN PHÍ. Lớp học riêng thoáng mát yên tĩnh. Hỗ trợ kiến thức thường xuyên qua mạng hoặc facebook ngay cả khi học viên đã học xong.

Nội dung khóa học Illustrator như sau:
Nội dung khóa học Illustrator tại Hà Đông
Nội dung khóa học Illustrator tại Hà Đông

 Khóa học kéo dài trong 15 buổi sẽ giúp bạn sử dụng thành thạo công cụ thiết kế tạo hình mạnh mẽ nhất hiện nay là Illustrator. Không những thế, khóa học là sự kết hợp tuyệt vời mang đến cho bạn toàn bộ kiến thức về tư duy thiết kế với toàn bộ lí thuyết về tính cách màu,thiết kế chữ, bố cục và một quy trình thiết kế sản phẩm hoàn chỉnh. Nếu bạn là người bận rộn trong công việc, không có thời gian học thì tham gia khóa dạy Illustrator cấp tốc chỉ trong vòng 5 – 6 buổi học là bạn sẽ tự tin làm được những việc liên quan tới thiết kế đồ họa.
                                           tel:0982512785

Đặc biệt
Khi bạn tham gia khóa học Illustrator tại Hà Đông bạn sẽ có đặc quyền là tham gia khóa học đó trọn đời nghĩa là nếu bạn quên kiến thức thì bạn hoàn có thể học lại MIỄN PHÍ. Bạn có thể đến học lại  vào bất cứ thời gian nào nếu bạn quên kiến thức hoặc muốn cập nhật thêm kiến thức mới. Chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón các bạn!
Khó khăn về kinh tế cần tư vấn gọi
Thầy Mr.Dương “vui tính” 
Đừng ngại cứ gọi không học không sao

>>> Tham khảo thêm bài viết Học Illustrator tại Đống Đa

Edit
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.