Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Học InDesign tại Hà Đông

Học InDesign tại Hà Đông. Bạn đam mê thiết kế đồ họa muốn dàn trang sách báo tạp chí vậy hãy đăng ký ngay khoá học indesign ở Việt Tâm Đức để trở thành nhà thiết kế dàn trang chuyên nghiệp. Khóa học indesign uy tín và chất lượng nhất tại Hà Nội - nơi bạn thỏa sức đam mê.
Học InDesign tại Hà Đông
Học InDesign tại Hà Đông
Cho đến tận bây giờ có thể thấy rằng đây là một phần mềm đang được rất nhiều nhà thiết kế quan tâm vì nó cũng dễ sử dụng với những tính năng tuyệt vời đem lại cho người dùng hiệu quả không thể ngờ được. Hơn thế nữa, phần mềm này có thể được dùng để thiết kế các tác phẩm như tạp chí, sách, báo, tờ rơi... giúp ích cho những nhà xuất bản chuyên nghiệp và thiết kế đồ họa.
Mẫu đồ họa dùng InDesign thiết kế
Mẫu đồ họa dùng InDesign thiết kế
Nắm bắt được nhu cầu của nhiều đối tượng yêu thích đồ họa, trung tâm Việt Tâm Đức liên tục tổ chức các khóa học InDesign tại Hà Đông với mục đích là cung cấp kiến thức và kỹ năng về thiết các ấn phẩm truyền thông: Báo chí, Tạp chí, Brochure, Catalogue, dàn trang sách, bào tạp chí….
>>>> Xem chi tiết khóa học InDesign tại Hà Đông<<<<

Nội dung khóa học InDesign tại Hà Đông như sau:
Nội dung khóa học Indesign tại Hà Đông
Nội dung khóa học Indesign tại Hà Đông

Kỹ năng sau khi hoàn thành khóa học Indesign tại Việt Tâm Đức
Hoàn thành khóa học InDesign tại Hà Đông học viên được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng và phương pháp sử dụng InDesign trong thiết kế in ấn, dàn trang. Chương trình đào tạo trong suốt khóa học InDesign với các dạng bài tập là những sản phẩm đồ họa thực tế hiện nay và học viên được học trên quy trình thực tế nhất và bài bản. Học viên biết các kỹ thuật thiết kế, dàn trang cho báo in và truyền thông hình ảnh. Đặc biệt, kết thúc khóa học bạn có thể tự tin ứng tuyển vào các công ty thiết kế chuyên nghiệp hàng đầu mà không gặp khó khăn và trở ngại nào.
                                         tel:0982512785
Bạn băn khoăn không biết liệu mình có còn phù hợp để tham gia khóa học này? Yên tâm bạn nhé, chúng tôi không phân biệt tuổi tác cũng như ngành nghề miễn bạn yêu thích là có thể học được.

Đối tượng học InDesign tại Hà Đông là những ai:
-     Tất cả những ai muốn trang bị kiến thức và kỹ năng về bộ môn đồ họa
-     Học sinh tốt nghiệp THCS, THPT muốn chọn một nghề cho tương lai
-     Cán bộ, nhân viên đang làm việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin thuộc các ngành khác muốn học để nâng cao kiến thức phục vụ công việc
-     Sinh viên các trường đại học, cao đẳng, ... cần trang bị thêm kiến thức đồ họa để hỗ trợ cho việc học hiện tại và chuẩn bị cho công việc sau khi tốt nghiệp.
-     Tất cả những ai muốn trang bị kiến thức trong lĩnh vực công nghệ thiết kế đồ họa để sớm đi làm.

Bạn đang muốn học indesign và đang không biết bắt đầu từ đâu? Hoặc bạn đang học nhưng cần thêm thông tin về công cụ này? Hãy đến với khóa học InDesign tại Hà Đông của trung tâm Việt Tâm Đức để được tư vấn và hỗ trợ nhé.


Khó khăn về kinh tế cần tư vấn gọi
Thầy Mr.Dương “vui tính” 
Đừng ngại cứ gọi không học không sao

>>> Tham khảo thêm bài viết Học InDesign tại Đống Đa

Edit
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.