Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Học InDesign tại Đống Đa

Học InDesign tại Đống Đa. Bạn đã biết sử dụng Corel hoặc Photoshop, bạn muốn học thêm InDesign để bổ sung thêm kỹ năng làm việc cho mình vậy hãy đến tham gia khóa học thiết kế đồ họa dàn với InDesign do Việt Tâm Đức tổ chức nhé. Khóa học thiết kế đồ họa dàn trang với phần mềm indesign uy tín chất lượng dành cho các bạn sống tại Đống Đa, Thái Hà, Chùa Bộc, Thái Thịnh, Xã Đàn…. 
Học InDesign tại Đống Đa
Học InDesign tại Đống Đa
Giới thiệu phần mềm InDesign: InDesign là một phần mềm ứng dụng được sản xuất bởi Adobe systems được dùng để thiết kế dàn trang tạp chí, sách, báo, tạo ra các tác phẩm áp phích, tờ rơi, thiết kế một số ấn phẩm quảng cáo, brochure, catalogue...
                                            tel:0982512785

Lớp học Indesign tại Đống Đa ở Việt Tâm Đức là lớp đào tạo Indesign chuyên nghiệp với đội ngũ giảng viên có chuyên môn, giáo trình đào tạo được biên soạn theo chuẩn của nhu cầu làm việc thực tế và trong quá trình học là những bài tập thực hành thực tiễn giúp các bạn có kinh nghiệm khi làm việc với phần mềm Adobe Indesign. Trong khóa học này các bạn sẽ được đội ngũ giảng viên giới thiệu với các bạn những tính năng cụ thể và chi tiết về một phần mềm đang được đánh giá là công cụ tuyệt vời cho những nhà thiết kế chuyên và không chuyên.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH HỌC INDESIGN TẠI ĐỐNG ĐA

Đối Tượng Tham Gia
Dành cho các bạn học viên yêu thích thiết kế đồ họa
Thời Lượng
Theo thời lượng học tại trung tâm: 15 buổi học

Sau khi kết thúc khóa học Indesign tại Đống Đa, học viên có thiết kế được những sản phẩm:
• Sách
• Tạp chí
• Biểu mẫu
• Brochure
• Catalog

Phần mềm Indesign vẫn được khá nhiều người lựa chọn vì khả năng tiếp cận và nhiều chức năng thiết kế sáng tạo dễ dàng hơn so với những phần mềm khác. Khóa học InDesign tại Đống Đa này giúp bạn Làm chủ giao diện làm việc của Adobe InDesign và sử dụng thành thạo các công cụ của phần mềm này.
Mẫu đồ họa do học viên tại Đống Đa thiết kế
Mẫu đồ họa do học viên tại Đống Đa thiết kế
.Vậy nếu muốn học InDesign thì đăng ký học ở đâu?
Bạn có thể lựa chọn Trung Tâm Việt Tâm Đức là nơi đào tạo InDesign cho bạn, chúng tôi cam kết về chất lượng đào tạo và phương pháp giảng dạy, luôn mang đến cho bạn dịch vụ đào tạo tốt nhất: Chương trình đào tạo bám sát với thực tế, khóa học kéo dài trong khoảng 15 buổi học, khi hoàn thành khóa học bạn hoàn toàn tự tin với những kỹ năng bạn được đào tạo trong quá trình học, và tự tin áp dụng ngay trong thực tế.

Bạn còn chần chừ gì nữa Hãy nhanh tay đăng ký khóa học để thiết kế được những tác phẩm tuyệt vời nhất!

Khó khăn về kinh tế cần tư vấn gọi
Thầy Mr.Dương “vui tính” 
Đừng ngại cứ gọi không học không sao

>>>> Tham khảo thêm bài viết Học InDesign tại Cầu Giấy

Edit
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.