Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Học InDesign tại Cầu Giấy

Học InDesign tại Cầu Giấy. Hãy cùng tham gia khóa học cơ bản và nâng cao InDesign của Việt Tâm Đức tại Hà Nội, học viên sẽ được trang bị kiến thức và kỹ thuật dàn trang trong in ấn, sách báo và tạp chí và được hướng dẫn sử dụng thành thạo công cụ Adobe InDesign. Lớp học indesign của Việt Tâm Đức, được các giảng viên giỏi nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp cầm tay chỉ việc.
Học InDesign tại Cầu Giấy
Học InDesign tại Cầu Giấy
Bạn muốn học in ấn dàn trang báo chí, bạn muốn tìm hiểu về indesign ? Hôm nay, xin giới thiệu những kiến thức cơ bản về indesign tại khóa học do Việt Tâm Đức trực tiếp giảng dạy.
Nơi đào tạo khóa học InDesign tại Hà Nội
Bạn đang làm cho một tờ báo hay tạp chí, bạn muốn làm chuyên về thiết kế catalogue, brochure, tạp chí và bạn đang muốn trang bị một số kiến thức liên quan đến những thiết kế, bố trí trang báo làm sao để đẹp và hợp lý, nhưng bạn không biết nên chọn khoá học nào hay có phần mềm nào hỗ trợ việc này không?
                                             
Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn khóa học InDesign tại Cầu Giấy. Khóa học InDesign của Việt Tâm Đức được giảng dạy trực tiếp bởi các chuyên gia thiết kế đồ sẽ mang lại cho các học viên những kiến thức hữu ích và thực tế. Giáo trình và phương pháp giảng dạy đặc biệt sẽ phù hợp với tất cả học viên. Ngoài ra, Trung Tâm chúng tôi luôn cam kết với tất cả các học viên về chất lượng đào tạo và phương pháp giảng dạy. Indesign là 1 trong những phần mềm dàn trang hay nhất. Với giáo trình đơn giản dễ hiểu, chúng tôi giúp các bạn có thể sử dụng những chức năng chính của Indesign.
Nội dung chương trình khóa học InDesign tại Cầu Giấy


Hoàn thành khóa học Indeign tại Cầu Giấy học viên có thể thiết kế được các sản phẩm: Tạp chí, Sách, Brochure, Catalogue, lịch...rất dễ dàng và thành thạo. Biết cách sử dụng phần mềm Indesign sẽ hỗ trợ rất tốt cho công việc của bạn.
Mẫu đồ họa dùng InDesign thiết kế
Mẫu đồ họa dùng InDesign thiết kế
Adobe InDesign là một trong những chương trình đồ họa phổ biến nhất hiện nay, được sử dụng để tạo ra các tác phẩm như áp phích, tờ rơi, tạp chí, báo và sách… Các bạn có thể đăng ký ngay một khóa học về thiết kế quảng cáo dàn trang Indesign tại Việt Tâm Đức. Nếu bạn mới bắt đầu với InDesign thì hãy bắt đầu ngay từ bây giờ. InDesign là một ứng dụng linh hoạt, và luôn luôn có nhiều thứ để học. Hãy tham gia ngay khóa học Indesign tại Cầu Giấy để bạn có thể hiểu hơn nhé.

Khó khăn về kinh tế cần tư vấn gọi
Thầy Mr.Dương “vui tính” 
Đừng ngại cứ gọi không học không sao

>>>> Tham khảo thêm bài viết Học InDesign tại Bắc Từ Liêm

Edit
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.