Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Khóa học thiết kế đồ họa tại Cầu Giấy


Khóa học thiết kế đồ họa tại Cầu Giấy.  Bạn đang ở quanh khu vực Cầu Giấy, Hà Nội, bạn đang muốn tìm trung tâm học thiết kế đồ họa uy tín, chất lượng, nhưng chưa biết nên học ở đâu. Hãy đến với Việt Tâm Đức nơi đào tạo đồ họa uy tín số 1 tại Hà Nội. Chúng tôi với giáo trình tiên tiến đáp ứng nhu cầu thực tiễn, phòng học máy tính hiện đại cùng đội ngũ giảng viên giỏi hàng đầu tại Hà Nội. Lớp học thiết kế đồ họa  dành cho những bạn đam mê thiết kế đồ họa với chi phí thấp và thời gian ngắn nhất cung cấp cho bạn kiến thức và kỹ năng trên con đường chinh phục bộ môn hot nhất hiện nay.
Khóa học thiết kế đồ họa tại Cầu Giấy
Khóa học thiết kế đồ họa tại Cầu Giấy
Ngành Thiết kế đồ họa không còn là một ngành nghề xa lạ tại Việt Nam, tuy nhiên không phải ai cũng biết rõ những lợi thế của ngành này. Vậy những lý do gì khiến cho bộ môn này gây sức hút với giới trẻ đến như vậy. Chúng tôi xin đưa ra cho bạn 5 lý do như sau:
1. Không sợ thất nghiệp
2. Thu nhập tốt
3. Môi trường làm việc thoải mái
4. Công việc không nhàm chán
5. Thời gian làm việc linh hoạt
Ngành Thiết kế đồ họa có rất nhiều ưu điểm, phù hợp với các bạn trẻ năng động, tuy nhiên không phải ai cũng có thể theo đuổi ngành này. Để thành công, bạn cần có tư duy thẩm mỹ, khả năng sáng tạo; quan trọng nhất là đam mê với nghề, chịu khó rèn luyện và học hỏi thì chúng tôi tin chắc rằng các bạn sẽ thành công và sớm trở thành các chuyên gia đồ họa trong tương lai.
                                            tel:0982512785
Bạn đang mong muốn tìm học thiết kế đồ họa tại một trung tâm chất lượng uy tín mà giá cả lại hợp lý. Hãy đến với khóa học thiết kế đồ họa tại Cầu Giấy của Việt Tâm Đức để có những trải nghiệm tuyệt vời về khóa học thiết kế đồ họa cùng với những phương pháp hiệu quả mà chúng tôi mang lại
Các khóa học thiết kế đồ họa tại Cầu Giấy bao gồm những nội dung sau:
+Khóa học Photoshop giúp học viên xử lý ảnh chuyên nghiệp nhất hiện nay, nó cho phép bạn chỉnh sửa, phục chế , vẽ, xử lý ảnh ghép,
+Khóa học Illustrator  giúp học viên minh họa sách báo, thiết kế logo, tạo các sản phẩm tờ rơi, card visit, broucher, profile,vẽ hoạt hình, tích hợp chuyển động cho Flash..
+Khóa học Corel Draw giúp học viên thực hiện được những việc liên quan đến các lĩnh vực: in ấn, quảng cáo, đồ họa, thời trang, tranh ảnh,…
+Khóa học thiết kế đồ họa Indesign giúp học viên tạo ra các sản phẩm như catalogue, brochure, tạp chí, báo, sách, các biểu mẫu, nhãn CD, tờ rơi, tờ bướm…
Mẫu đồ họa dùng Photoshop thiết kế
Mẫu đồ họa dùng Photoshop thiết kếSản phẩm dùng Corel thiết kế
                                                          Sản phẩm dùng Corel thiết kế
Tham gia khóa học thiết kế đồ họa tại Cầu Giấy của Việt Tâm Đức sẽ cung cấp cho bạn đọc những kiến thức và hướng dẫn cơ bản về học thiết kế đồ họa. Hi vọng rằng chúng tôi sẽ giúp đỡ các bạn đang bắt tay vào học thiết kế đồ họa.

Khó khăn về kinh tế cần tư vấn gọi
Thầy Mr.Dương “vui tính” 
Đừng ngại cứ gọi không học không sao


Edit
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.