Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Khóa học thiết kế đồ họa tại Đống Đa.


Khóa học thiết kế đồ họa tại Đống Đa. Xin chào đón tất cả các bạn học viên đến với khóa học thiết kế đồ họa của trung tâm Việt Tâm Đức, đây là một địa điểm tin cậy đối với các bạn học viên đam mê đồ họa. Đến với chúng tôi bạn không những được làm quen với các chương trình học tiên tiến hiện đại trên những phần mềm tiên tiến dành riêng cho ngành đồ họa mà còn được tiếp xúc với các giảng viên đầy nhiệt tình yêu nghề sẵn sàng hỗ trợ bạn bất kỳ khi nào bạn cần.

Khóa học thiết kế đồ họa tại Đống Đa
Khóa học thiết kế đồ họa tại Đống Đa
Nếu bạn là một người yêu thích đồ họa, luôn muốn học hỏi và sáng tạo ra cái đẹp nhưng bạn không biết phải bắt đầu từ đâu thì hãy đến với Việt Tâm Đức. Trong khóa học Thiết kế đồ họa bạn sẽ được làm quen với các chương trình phần mềm thiết kế chuyên nghiệp hiện đại nhất.

Nội dung chương trình đào tạo khóa học thiết kế đồ họa tại Đống Đa như sau:

- Thời gian học: Sáng : 8h00-->11h00   
Chiều: 14h00-->17h00 
Tối    : 18h30-->21h00
(2,4,6-3,5,7 hoặc lịch tự chọn)
• Lớp học chỉ giới hạn từ 8 - 10 học viên/khóa. 

Đối tượng tham gia khóa học thiết kế đồ họa tại Đống Đa là những ai?
*Là người có ý định thành nghề và muốn trở thành nhà thiết kế đồ họa
*Dành cho những bạn thường xuyên sử dụng công cụ đồ họa để làm việc
*Tất cả các bạn mọi lứa tuổi có đam mê  muốn tìm  về bộ môn đồ họa hot nhất hiện nay
Mẫu đồ họa dùng Photoshop thiết kế
Mẫu đồ họa dùng Photoshop thiết kế
Sản phẩm dùng Coreldraw thiết kế
Sản phẩm dùng Coreldraw thiết kế
Thời lượng khóa học: 40 buổi. Khóa học còn giúp học viên có kiến thức vững chắc về đồ họa; lựa chọn màu sắc; phân tích cách trình bày ấn phẩm đồ họa có tính mỹ thuật cao. Môi trường chuyên nghiệp, trao đổi thân thiện, cởi mở với Giảng viên, thời gian học linh động, phù hợp cho giảng viên và học viên. Học viên hoàn thành khóa học đạt yêu cầu sẽ được cấp chứng chỉ Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp của trung tâm.
                                            tel:0982512785

Trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, trung tâm Việt Tâm Đức không ngừn đổi mới và thay đổi phương pháp dạy vô cùng khoa học và hợp lý, cùng với giáo trình tiên tiến là những kinh nghiệm thực tế của các giảng viên là chuyên gia đồ họa chuyên nghiệp và hết lòng yêu nghề. Trong suốt buổi học, các bạn sẽ được học lý thuyết song song với thực hành và chú trọng về thực hành với phương châm “cầm tay chỉ việc” trung tâm cam kết sẽ đào tạo bạn trở thành những chuyên viên thiết kế đồ họa chuyên nghiệp và bạn sẽ có đủ tự tin để gia nhập vào các công ty thiết kế đồ họa, truyền thông, quảng cáo lớn và nhỏ mà không gặp bất kỳ khó khăn và trở ngại nào.

Khó khăn về kinh tế cần tư vấn gọi
Thầy Mr.Dương “vui tính” 
Đừng ngại cứ gọi không học không sao

>>>> Tham khảo thêm bài viết Khóa học thiết kế đồ họa tại Cầu Giấy

Edit
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.