Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Học thiết kế đồ họa tại Đống Đa


Học thiết kế đồ họa tại Đống Đa. Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển mạnh mẽ ngành thiết kế đồ họa, cũng như nhu cầu nhân lực cho các công ty trong lĩnh vực thiết kế, quảng cáo và truyền thông. Trong nhiều năm qua Việt Tâm Đức được coi là nơi những ý tưởng thiết kế và sự sáng tạo của những ai yêu thích bộ môn đồ họa. Tại đây, các khóa học về các môn phần mềm đồ họa thông dụng hiện nay sẽ giúp bạn tạo nên những tác phẩm thiết kế thể hiện sự sáng tạo và phong cách của bạn. 
học thiết kế đồ họa tại Đống Đa
học thiết kế đồ họa tại Đống Đa
Bạn đang mong muốn tìm học thiết kế đồ họa tại một trung tâm chất lượng uy tín mà giá cả lại hợp lý. Hãy đến với khóa học thiết kế đồ họa tại Hà Nội của Việt Tâm Đức để có những trải nghiệm tuyệt vời về khóa học thiết kế đồ họa cùng với những phương pháp hiệu quả của  chúng tôi.

Nội dung khóa học thiết kế đồ họa tại Đống Đa ở Hà Nội

Khóa học Photoshop: đây là một phần mềm xử lý ảnh chuyên nghiệp nhất hiện nay, khóa học giúp  cho bạn chỉnh sửa, phục chế, vẽ, xử lý ảnh ghép, thiết kế web hay thiết kế các logo, chỉnh sửa hình ảnh, ấn phẩm, vẽ tranh, vẽ texture, sáng tạo ra các tác phẩm đồ họa…

Khóa học Illustrator tại Hà Nội:  phần mềm Illustrator là phần mềm vẽ vector, chuyên dùng để vẽ các hình minh họa, truyện tranh, hoạt hình, minh họa sách báo, thiết kế logo, tạo các sản phẩm tờ rơi, card visit, broucher, profile,vẽ hoạt hình, tích hợp chuyển động cho Flash……

Khóa học Corel Draw: là phần mềm thiết kế được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực: in ấn, quảng cáo, đồ họa, thời trang, tranh ảnh,…được dùng để thiết kế quảng cáo, vẽ hoạt hình, hình ảnh đồ họa cho web,marketing sản phẩm, ý tưởng thiết kế phục vụ cho mục đích truyền thông.

Khóa học thiết kế đồ họa Indesign: hướng dẫ học viên sử dụng phần mềm Indesign thiết kế in ấn, dàn trang điện tử rất chuyên nghiệp, giúp bạn tạo ra các sản phẩm như catalogue, brochure, tạp chí, báo, sách, các biểu mẫu, nhãn CD, tờ rơi, tờ bướm…
Mẫu đồ họa dùng Illustrator thiết kế
Mẫu đồ họa dùng Illustrator thiết kế
Sản phẩm đồ họa dùng InDesign do học viên tại Đống Đa thiết kế
Sản phẩm đồ họa dùng InDesign do học viên tại Đống Đa thiết kế
Với thời lượng đào tạo trong 40 buổi trung tâm khẳng định sẽ đào tạo bạn trở thành một chuyên gia đồ họa chuyên nghiệp năng động và hoàn toàn có đủ tự tin để xin việc ở bất cứ công ty nào. Hãy đến với lớp học thiết kế đồ họa tại Hà Nội của Việt Tâm Đức để nhận được những ưu đãi tốt nhất. Các bạn có băn khoăn hay thắc mắc gì về nội dung, chất lượng, học phí của khóa học thiết kế đồ họa ở Hà Nội liên hệ qua Hotline để được hỗ trợ.

Khó khăn về kinh tế cần tư vấn gọi
Thầy Mr.Dương “vui tính” 
Đừng ngại cứ gọi không học không sao

>>>> Tham khảo thêm bài viết Học thiết kế đồ họa tại Cầu Giấy

Edit
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.