Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Học Coreldraw tại Đống Đa

Học Coreldraw tại Đống Đa. Lớp học coreldraw tốt nhất tại Hà Nội do Việt Tâm Đức triển khai tổ chức dành cho tất cả những ai  có nhu cầu hay dự định tìm lớp học coreldraw uy tín, chất lượng. Đây là một địa chỉ chuyên đào tạo thiết kế đồ họa chất lượng nhất tại Hà Nội. Tham gia khóa học tại đây bạn sẽ được đào tạo một cách chuyên nghiệp.
`
Học Coreldraw tại Đống Đa
Học Coreldraw tại Đống Đa
Khóa học coreldraw tại Đống Đa với chương trình đào tạo từ cơ bản và nâng cao  phù hợp cho mọi đối tượng muốn theo nghề thiết kế và đam mê với thiết kế đồ họa.

Nội dung chương trình học Corel Draw  tại Đống Đa như sau:

Thời gian học : 15 buổi
– Có đầy đủ 3 ca : Sáng, Chiều, Tối và Thứ 7 Chủ Nhật .
– Mỗi lớp chỉ từ 5 – 8 học viên, 1 học viên/1 máy
– Lịch học linh động phù hợp cho tất cả các đối tượng từ sinh viên đến người đi làm. Học theo thời gian linh hoạt theo hình thức học đủ số giờ của khóa học. Không cần học cố định, học viên được quyền chọn ngày học, ca học linh hoạt theo thời gian của mình. Với phương pháp đào tạo 1 kèm 1 , chúng tôi tin rằng các bạn sẽ hài lòng khi tham gia khóa học tại công ty chúng tôi. Kết thúc khóa học nếu như học viên không cảm thấy ưng ý với kết quả mà mình đạt được thì được học MIỄN PHÍ hoàn toàn mà không mất thêm một chi phí nào.

Khóa học với Coreldraw tại Việt Tâm Đức cung cấp cho người học sử dụng thành thạo phần mềm kỹ năng ứng dụng chương trình Corel Draw công việc thực. Hơn thế nữa bạn hoàn toàn có khả năng làm việc tại các công ty chuyên thiết kế quảng cáo; in ấn; bao bì sản phẩm; thiết kế Cardvisit, Lịch, thiệp, Catalogue, brochure….
Mẫu đồ họa dùng Coreldraw thiết kế
Mẫu đồ họa dùng Coreldraw thiết kế


Khóa học thiết kế đồ họa với CorelDraw dành cho tất cả mọi người chưa biết gì, được Việt Tâm Đức mở ra với Cam kết Cầm tay – Chỉ việc cho từng người để các bạn sẽ làm chủ hoàn toàn Corel Draw. Sau khóa học trung tâm sẽ giúp học  viên tự tin thiết kế được sản phẩm do chính tư duy sáng tạo của mình. Trung tâm sẵn sàng hỗ trợ miễn phí thêm nếu học viên chưa tự tin.

Bạn đang tìm kiếm khoá học về Coreldraw để trở thành nhà thiết kế quảng cáo chuyên nghiệp, hay bạn đang có ước mơ theo đuổi đam mê đồ họa của mình thì việc tham gia một lớp học đồ họa cấp tốc là thực sự cần thiết. Trung tâm Việt Tâm Đức chúng tôi thông qua 15 buổi học cùng chuyên gia, sẽ biến ước mơ của các bạn trở thành hiện thực.
Khó khăn về kinh tế cần tư vấn gọi
Thầy Mr.Dương “vui tính” 
Đừng ngại cứ gọi không học không sao


>>> Tham khảo thêm bài viết Học Coreldraw tại Cầu Giấy

Edit
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.