Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Học Photoshop tại Hai Bà Trưng

Học Photoshop tại Hai Bà Trưng. Trung tâm Việt Tâm Đức mang đến cho các bạn khóa học Photoshop một cách bài bản để trở thành nhà thiết kế chuyên nghiệp". Khóa học với 15 buổi sẽ đem lại cho bạn đầy đủ những kiến thức cần thiết về công cụ của Photoshop.  Chương trình học Photoshop của trung tâm sẽ cung cấp cho bạn kiến thức và kỹ năng để thiết kế được sản phẩm hoàn chỉnh. Hơn thế nữa, Adobe Photoshop thân thiện với người dùng và nó cung cấp công cụ sẽ giúp bạn trong việc chỉnh sửa ảnh, phục chế ảnh.
Lớp học Photoshop tại Hai Bà Trưng
Lớp học Photoshop tại Hai Bà Trưng

Nhắc đến phần mềm chỉnh sửa ảnh, chắc chúng ta phải nghĩ về Adobe Photoshop đầu tiên. Đây là phần mềm nổi tiếng vì giúp các nhà thiết kế và biên tập hình ảnh tối ưu công việc của họ. Phần mềm  này giúp chuyển hình ảnh thành kiệt tác. Chính vì ưu điểm này mà đây được coi là phần mềm chỉnh sửa ảnh tốt nhất. Bạn là sinh viên, bạn đã đi làm hay bạn đang muốn chuyển nghề thiết kế để theo đuổi đam mê của mình, chỉ cần bạn yêu thích, tại sao không? hãy đến tham gia khóa học Photoshop tại Hai Bà Trưng để trải nghiệm những khóa học phù hợp nhất với ngành nghề bạn chọn.

>>> Xem chi tiết khóa học Photoshop tại Hà Nội <<<<

Nội dung chương trình học Photoshop như sau:

Nội dung khóa học Photoshop tại Hai Bà Trưng
Nội dung khóa học Photoshop tại Hai Bà Trưng

Tham gia khóa học photoshop tại Hai Bà Trưng để học cùng chuyên gia đồ họa và trải nghiệm thực tế, khoá học photoshop cơ bản tới nâng cao ở Hà Nội với kiến thức thực tế luôn được cập nhật giúp các bạn có thể thành thạo photoshop chỉ trong 15 buổi học.
                                             tel:0982512785
Đây được coi là khóa học đào tạo theo hình thức Cầm tay – Chỉ việc cho những Người chưa biết tý gì cũng có thể Học được, Hiểu được và chắc chắn 100% làm được. Bạn không phải lo lắng.
Khóa học Photoshop tại Hai Bà Trưng còn hướng dẫn bạn áp dụng ngay những kiến thức đã học để làm những công việc cụ thể chứ không chỉ là học lý thuyết xuông, sau khóa học bạn sẽ:
- Tự tay tạo ra những bức ảnh đẹp lung linh mang đậm chất nghệ thuật
- Chỉnh sửa những bức ảnh chân dung tuyệt đẹp
- Chỉnh sửa ảnh theo phong cách của riêng mình
- Thiết kế được giao diện web, poster, banner theo phong cách đẹp và lạ
Mẫu đồ họa dùng Photoshop thiết kế
Mẫu đồ họa dùng Photoshop thiết kế
Khóa học Photoshop tại Hai Bà Trưng được Việt Tâm Đức tổ chức và giảng dạy với tài liệu và giáo trình hiện đại và mới mẻ, hệ thống bài giảng được xây dựng trên nền tảng tập trung vào tư duy logic sáng tạo để tạo nên những ấn phẩm mang tính độc đáo và cập nhật xu hướng hiện đại mới nhất.

Khó khăn về kinh tế cần tư vấn gọi
Thầy Mr.Dương “vui tính” 
Đừng ngại cứ gọi không học không sao
>>>> Tham khảo thêm bài viết Học Photoshop tại Hà Đông

Edit
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.