Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Học thiết kế đồ họa tại Hà Đông

Học thiết kế đồ họa tại Hà Đông. Thành lập gần 10 năm, Việt Tâm Đức được đánh giá là một trung tâm đào tạo về đồ họa hàng đầu tại Hà Nội. Với chất lượng đào tạo ưu việt cùng những chính sách hỗ trợ học viên, các học viên sau khi tham gia khóa học thiết kế đồ họa tại đây đều đáp ứng được yêu cầu làm việc của các nhà tuyển dụng. Đây là một nơi lý tưởng để học cho những bạn nào thích theo thiết kế đồ họa.
Học thiết kế đồ họa tại Hà Đông
Học thiết kế đồ họa tại Hà Đông
Bạn muốn trở thành một nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp, bạn cần một nơi dạy thiết kế đồ họa tốt nhất để được đào tạo tốt nhất vậy hãy đến tham gia lớp học thiết kế đồ họa tại Hà Đông của Việt Tâm Đức với cơ sở vật chất, giáo trình được cập nhật, đổi mới nhằm cung cấp cho học viên những kiến thức cần thiết nhất. . Giáo viên giảng dạy là các chuyên gia có nghiệp vụ sư phạm, giàu kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng tại trung tâm Việt Tâm Đức.
                                      tel:0982512785

Với kinh nghiệm hơn nhiều năm và là một trong những địa chỉ nổi trội về đào tạo đồ họa, trung tâm liên tục các lớp thiết kế đồ họa từ cơ bản đến chuyên nghiệp. Không những thế, bạn còn có thể tham gia nhiều khóa học theo chuyên đề thiết kế khác nhau. Tham gia học thiết kế đồ họa tại Hà Đông học viên được  trang bị những kiến thức tổng quan về nhận diện thương hiệu, toàn bộ kiến thức cơ bản về màu sắc và bố cục trong thiết kế. Ngoài ra, khóa học giúp bạn làm quen với các phần mềm đồ họa: Photoshop, Illustrator, Coreldraw và InDesign, cùng với đó là những bài tập thực hành hữu ích để có thể thiết kế được logo, postcard, namecard, thiệp mời….

Nội dung khóa học thiết kế đồ họa tại Hà Đông như sau: 

1. Khóa học Adobe Illustrator đào tạo từ cơ bản đến nâng cao cung cấp toàn bộ kiến thức cho học viên về Adobe Illustrator

2. Trở thành nhà thiết kế chuyên nghiệp với Adobe Photoshop

3. Thiết kế quảng cáo với phần mềm CorelDRAW cung cấp kiến thức CorelDRAW ứng dụng trong thiết kế quảng cáo, sách báo, in ấn bao bì, nhãn mác, các ấn phẩm truyền thông...

4. Thiết kế dàn trang in ấn với phần mềm InDesign
Mẫu đồ họa dùng InDesign thiết kế
Mẫu đồ họa dùng InDesign thiết kế
Sản phẩm đồ họa dùng Illustrator
Sản phẩm đồ họa dùng Illustrator
Hãy đến với lớp học thiết kế đồ họa tại Hà Đông của Việt Tâm Đức để nhận được những ưu đãi tốt nhất. Các bạn có băn khoăn hay thắc mắc gì về nội dung, chất lượng, học phí của khóa học thiết kế đồ họa ở Hà Nội liên hệ qua Hotline để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé.

Khó khăn về kinh tế cần tư vấn gọi
Thầy Mr.Dương “vui tính” 
Đừng ngại cứ gọi không học không sao


Edit
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.