Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Học InDesign ở Thanh Xuân

Học InDesign ở Thanh Xuân. Việt Tâm Đức là một trong những địa chỉ hàng đầu trong việc đào tạo các khóa học Indesign ở Hà Nội. Với phương pháp thực hành cầm tay chỉ việc chuyên nghiệp, cam kết học xong sẽ làm chủ được phần mềm một cách hiệu quả nhất. Khóa học indesign tại Hà Nội uy tín chất lượng, đào tạo từ cơ bản đến nâng cao dành cho những bạn đam mê thiết kế đồ họa indesign.
Học InDesign ở Thanh Xuân
Học InDesign ở Thanh Xuân

Khám phá ưu điểm của phần mềm InDesign: InDesign được biết đến là phần mềm của hãng Adobe, chuyên dùng để thiết kế in ấn và dàn trang điện tử rất chuyên nghiệp, giúp bạn tạo ra các sản phẩm như catalogue, brochure, tạp chí, báo, sách, các biểu mẫu, nhãn CD, tờ rơi, tờ bướm…  Bạn đã bao giờ thử với các phần mềm như Adobe InDesign chưa?– phần mềm giúp bạn thiết kế, trình bày sách, báo và tạp chí một cách chuyên nghiệp, hiện đại? 

                                             tel:0982512785
Nếu bạn chưa biết dùng và đang có định khám phá để chinh phục phần mềm này thì tại sao bạn lại không đến tham gia khóa học InDesign tại Thanh Xuân của Việt Tâm Đức chúng tôi. Khi đến với khóa học này bạn sẽ được trang bị những kiến thức căn bản để:
Thiết kế dàn trang tạp chí, sách, báo.
Biết cách để tạo ra các tác phẩm áp phích, tờ rơi…
Thiết kế một số ấn phẩm quảng cáo, brochure, catalogue…
Thiết kế các biểu mẫu, nhãn CD, tờ rơi, tờ bướm…
Nắm được kiến thức cơ bản trong thiết kế in ấn và xuất bản.
Kiến thức về in ấn và xuất bản
Mẫu sản phẩm dùng InDesign thiết kế
Mẫu sản phẩm dùng InDesign thiết kế


Nội dung chương trình học InDesign tại Thanh Xuân như sau:
Nội dung khóa học Coreldraw tại Thanh Xuân
Nội dung khóa học Coreldraw tại Thanh Xuân

Điểm nổi bật trong khóa học InDesign tại Thanh Xuân đó là bạn sẽ không chỉ  được tiếp cận với bài giảng mang tính thực tế và được hướng dẫn và truyền kinh nghiệm từ những chuyên gia có kinh nghiệm, tâm huyết và rất nhiệt tình. Chúng tôi tự tin mang đến cho các bạn một khóa học chất lượng và hiệu quả cao nhất để các bạn có thể ứng dụng được vào thực tế công việc.

Nơi đào tạo khóa học InDesign ở Hà Nội
Hãy đến với trung tâm đồ họa Việt Tâm Đức ngay hôm nay, với phong cách làm việc chuyên nghiệp – nhiệt tình – chu đáo, luôn đặt lợi ích của học viên lên hàng đầu chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng cao nhất. Ưu đãi lớn nhất là cam kết cho học viên được học lại hoàn toàn MIỄN PHÍ khóa sau nếu khi kết thúc khóa học mà học viên chưa đạt được kết quả như mong muốn. 
Để xem thêm thông tin chi tiết về khóa học bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số hotline nhé.

Bạn có bất kỳ thắc mắc liên quan đến khóa học hoặc
Khó khăn về kinh tế cần tư vấn gọi
Thầy Mr.Dương “vui tính” 
Đừng ngại cứ gọi không học không sao

>>> Tham khảo thêm bài viết Học InDesign tại Hoàn Kiếm

Edit
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.