Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Học Illustrator tại Thanh Xuân

Học Illustrator tại Thanh Xuân. Khóa học illustrator của Việt Tâm Đức sẽ mang đến cho bạn toàn bộ kiến thức học illustrator để thành thạo trong việc thiết kế sản phẩm. Với phương châm "học để làm được việc không lý do" chúng tôi mang đến cho học viên môi trường đào đạo hiệu quả và tối ưu nhất, cung cấp cho học viên những kiến thức căn bản và nâng cao trong lĩnh vực đồ họa, mở ra nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn cho người học.
Học Illustrator tại Thanh Xuân
Học Illustrator tại Thanh Xuân
Tham gia khóa học Illustrator tại  Thanh Xuân giúp học viên nhanh thành thạo phần mềm và ứng dụng nhanh hiệu quả vào công việc. Hệ thống bài tập đa dạng giúp học viên sử dụng phần mềm linh hoạt và kích thích sự sáng tạo tư duy của học viên. Giáo trình được soạn dành cho người học hoàn toàn chưa có kiến thức về Adobe Illustrator. Sau khóa học 15 buổi học viên sẽ nắm vững Adobe Illustrator cơ bản nhanh chóng.
Hãy chọn lựa khóa học thiết kế với Illustrator tốt nhất cho bạn ?
- Đăng kí ngay không phải chờ lớp
- Khóa học Adobe Illustrator được đào tạo trong 15 buổi, mỗi buổi 2 giờ. Khai giảng thường xuyên các lớp Adobe Illustrator, học viên có thể chọn học các buổi sáng - chiều - tối trong tuần hoặc ngày chủ nhật.

Sáng : 8h00-->11h00   
Chiều: 14h00-->17h00 
Tối    : 18h30-->21h00
(2,4,6-3,5,7 hoặc lịch tự chọn)


Nội dung chương trình học Illustrator tại Thanh Xuân


Nội dung khóa học Illustrator tại Thanh Xuân
Nội dung khóa học Illustrator tại Thanh Xuân


Những ưu điểm nổi bật
- Chương trình học sáng tạo, thiết thực và hiệu quả.
- Sau mỗi khóa học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ
- Đội ngũ giáo viên giàu chuyên môn, nhiều kinh nghiệm
                                        tel:0982512785

Học viên sẽ nhận được những gì sau khi khóa học Illustrator tại Thanh Xuân kết thúc?
Với 15 buổi học cầm tay chỉ việc tại Việt Tâm Đức – sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ kiến thức và kỹ năng giúp bạn có thể sử dụng nó với nhiều mục đích thiết kế khác nhau như: Vẽ icons, logo, biểu đồ, bản đồ, hoạt hình, thiết kế những sản phẩm trong ngành thiết kế quảng cáo, thiết kế in ấn, thiết kế logo, thiết kế bản hiệu, thiết kế thời trang, thiết kế thiệp mời, Tạo các sản phẩm tờ rơi, Cataloge, Card Visit, Broucher,…


Sản phẩm đồ họa dùng Illustrator thiết kế
Sản phẩm đồ họa dùng Illustrator thiết kế
Nơi mà bạn có thể học illustrator căn bản đến chuyên nghiệp tại Hà Nội
Với hơn 8 năm kinh nghiệm, là 1 trong những đơn vị hàng đầu tại Hà Nội chuyên đào tạo mảng thiết kế đồ họa, nổi tiếng lâu năm với bề dày kinh nghiệm và chất lượng đào tạo. Với phương pháp cầm tay chỉ việc, tự tin rằng sẽ mang đến cho bạn khóa học tốt nhất và chất lượng nhất mà không ở đâu có được. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi hôm nay để có được trải nghiệm thú vị mà khóa học mang lại.


Bạn có bất kỳ thắc mắc liên quan đến khóa học hoặc
Khó khăn về kinh tế cần tư vấn gọi
Thầy Mr.Dương “vui tính” 
Đừng ngại cứ gọi không học không sao

>>> Tham khảo thêm bài viết Học Illustrator tại Hoàn Kiếm

Edit
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.