Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Học Illustrator tại Hoàn Kiếm

Học Illustrator tại Hoàn Kiếm. Trung tâm Việt tâm Đức xin giới thiệu các bạn khóa học Adobe illustrator nhằm giúp các bạn nhanh chóng làm quen và nắm chắc các thao tác cơ bản trong Adobe illustrator. Tại khóa học này chúng tôi cung cấp những kiến thức hữu ích về thiết kế đồ họa Illustrator từ cơ bản tới nâng cao giúp các bạn học Illustrator tốt nhất, nhanh nhất.
Lớp học Illustrator tại Hoàn Kiếm
Lớp học Illustrator tại Hoàn Kiếm

Đặc điểm của phần mềm Illustrator đó là:
Illustrator có thể nói là công cụ thiết kế đồ họa tốt và mạnh mẽ nhất hiện nay, đây là một sản phẩm của hãng Adobe nổi tiếng, Illustrator được trang bị những chức năng cực kỳ mạnh mẽ hỗ trợ đắc lực cho người thiết kế. Khóa học Illustrator tại Hoàn Kiếm bao gồm 15 buổi giúp người học trải nghiệm những bài học từ cơ bản như làm quen với phần mềm, học cách sử dụng các công cụ hiệu quả đến thực hành làm những bài tập nâng cao để hoàn thiện kỹ năng cũng như kiến thức.


Nội dung chương trình học Illustrator tại Hoàn Kiếm như sau:
Nội dung khóa học Illustrator tại Hoàn Kiếm
Nội dung khóa học Illustrator tại Hoàn Kiếm


Chương trình đào tạo học Illustrator tại Hoàn Kiếm với thời gian 15 buổi học giúp bạn sáng tạo nên các ấn phẩm dùng trong ngành công nghiệp quảng cáo như: logo, catalogue, brochure, báo chí, thiết kế thời trang…Chỉ khi bạn đã thành thạo Adobe Illustrator, bạn có thể thực hiện công việc sau: Minh họa sách báo, Thiết kế logo, Tạo các sản phẩm tờ rơi, Card Visit, Broucher, ….Khóa học tại Việt Tâm Đức giúp học viên có những kiến thức cơ bản, học viên sẽ được thực hành trên hệ thống máy tính cấu hình cao của trung tâm cùng đội ngũ giáo viên là các giảng viên có trình độ chuyên môn trực tiếp hướng dẫn.
                                           tel:0982512785

Ưu điểm của khóa học Illustrator tại Hoàn Kiếm này là học viên sẽ được tiếp cận với những chức năng mới nhất, cách học lý thuyết sẽ kết hợp với thực hành sau mỗi bài học giúp người học hiểu bài một cách nhanh nhất. Hệ thống các phần bài tập sát với thực tế giúp học viên có thêm kinh nghiệm khi va chạm với thực tế.
Mẫu đồ họa dùng Illustrator thiết kế
Mẫu đồ họa dùng Illustrator thiết kế

Vậy nếu muốn học illustrator tại Hoàn Kiếm thì đăng ký học ở đâu là tốt nhất tại TP HCM?
Trung Tâm Việt Tâm Đức là một trong số các trung tâm dẫn đầu trong lĩnh vực đào tạo các khóa  học illustrator tại Hoàn Kiếm, 100% các buổi học là thực hành trên máy, được giảng dạy trực tiếp bởi các chuyên viên đồ họa. Còn chờ gì nữa, hãy đăng ký cho mình một khóa học Illustrator để đến với thế giới đầy sáng tạo của Adobe Illustrator ngay bây giờ!

Bạn có bất kỳ thắc mắc liên quan đến khóa học hoặc
Khó khăn về kinh tế cần tư vấn gọi
Thầy Mr.Dương “vui tính” 
Đừng ngại cứ gọi không học không sao


Edit
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.