Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Học Coreldraw tại Hoàn Kiếm

Học Coreldraw tại Hoàn Kiếm. Khóa học Coreldraw của Việt Tâm Đức khai giảng thường xuyên, đăng ký học ngay với giáo trình Corel phát miễn phí, giáo viên chuyên nghiệp nhiệt tình. Khóa học cung cấp cho người học một kiến thức nền tảng tốt và hiểu rõ về các công cụ cũng như cách vận dụng vào công việc giúp các bạn hiểu thêm về môn đồ họa này.
Học Coreldraw tại Hoàn Kiếm
Học Coreldraw tại Hoàn Kiếm
Bạn có đam mê thiết kế và lựa chọn học Coreldraw khởi đầu cho sự nghiệp của mình. Bạn lo lắng vì không biết lựa chọn địa chỉ thích hợp nào để học. Hãy tham gia khóa học Coreldraw tại Hoàn Kiếm của chúng tôi nhé. Với hơn 8 năm trong lĩnh vực đào tạo đồ họa chúng tôi hiểu là một  người mới học các bạn cần những gì từ phần mềm này cho công việc thiết kế. Hãy tham gia ngay khóa học của chúng tôi để trải nghiệm cho mình những điều thú vị mà Coreldraw mang lại nhé.


Nội dung chương trình học Coreldraw tại Hoàn Kiếm như sau:

Nội dung khóa học Corel draw tại Hoàn Kiếm
Nội dung khóa học Corel draw tại Hoàn Kiếm

Chương trình học CorelDraw với thời lượng 15 buổi giúp cho người học có được những kỹ năng cơ bản và được dùng nhiều nhất trong công việc. Học Corel draw giúp bạn có khả năng tạo ra các đối tượng đồ họa theo sở thích, theo yêu cầu công việc cần, khám phá những điều mới lạ tưởng chừng như không thể làm được. Khóa học Coreldraw tại Việt Tâm Đức đào tạo kiến thức từ căn bản đến nâng cao, lý thuyết song song với thực hành, hệ thống bài tập thực hành sát thực tế. Kết thúc Khóa học coreldraw  học viên hoàn toàn có thể làm được những công việc sau: thiết kế Logo, Business card, Poster, Quảng cáo, Brochure, Bảng hiệu, Trang phục, Bao bì, Nhãn đĩa, lịch, thiết kế các logo, biển quảng cáo, danh thiếp, tờ rơi, pano – áp phích, các ấn phẩm phục vụ công nghệ in….
Sản phẩm do học viên tại Hoàn Kiếm thiết kế
Sản phẩm do học viên tại Hoàn Kiếm thiết kế
Khi tham gia khóa học Coreldraw tại Hoàn Kiếm học viên sẽ được thực hành trên hệ thống máy tính cấu hình cao của trung tâm cùng đội ngũ giáo viên là các giảng viên có trình độ chuyên môn trực tiếp hướng dẫn. Quá tuyệt vời phải không?
                                                tel:0982512785
Khi đến với trung tâm Việt Tâm Đức, học viên tham gia không chỉ được học hỏi kiến thức mà còn được đào tạo các kĩ năng sống, các kinh nghiệm giúp phát triển niềm đam mê cũng như thực hiện ước mơ trở thành một chuyên gia đồ họa xuất sắc. Tham gia khóa học Coreldraw của chúng tôi với các bài giảng thực tế luôn sôi nổi và mọi người tích cực trao đổi sản phẩm cùng nhau đánh giá. Có thể nói  rằng đây là một khóa học tuyệt vời dành cho những muốn học Coreldraw nhưng mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Tại đây giảng viên vô cùng nhiệt tình luôn, với những kiến thức rất thực tế, bổ ích và lý thú giúp học viên  có thể tự tin áp dụng nó vào trong việc học tập và công việc. Quá thú vị!
Bạn có bất kỳ thắc mắc liên quan đến khóa học hoặc
Khó khăn về kinh tế cần tư vấn gọi
Thầy Mr.Dương “vui tính” 
Đừng ngại cứ gọi không học không sao


Edit
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.