Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Học Coreldraw tại Thanh Xuân

Học Coreldraw tại Thanh Xuân. Học CorelDraw ở Đâu Tốt Nhất Tại Hà Nội? Việt Tâm Đức xin giới thiệu đến các bạn khóa học coreldraw cơ bản và nâng cao sẽ trang bị cho các bạn kiến thức về phần mềm thiết kế đồ họa cũng như sử dụng thành thạo phần mềm Corel Draw trong công việc. 
Học Coreldraw tại Thanh Xuân
Học Coreldraw tại Thanh Xuân
Bạn có đam mê thiết kế và lựa chọn corel draw khởi đầu cho công việc của mình. Bạn lo lắng vì chưa biết một chút gì về phần mềm này, không hiểu về đồ họa nhiều, cũng như là bạn không thành thạo máy tính cho lắm. Vậy hãy đến tham gia khóa học Coreldraw tại Thanh Xuân để làm quen với coreldraw nhé. Với hơn 8 năm đào tạo đồ họa, chúng tôi hiểu các bạn cần những gì, từ phần mềm này cho công việc, đó là một kiến thức nền tảng tốt về đồ họa và hiểu rõ về các công cụ cũng như cách vận hành linh hoạt sẽ là những khởi đầu tuyệt vời cho những người mới bắt đầu.Còn chờ gì nữa? Hãy tham gia ngay khóa học của chúng tôi để trải nghiệm cho mình những điều thú vị mà coreldraw mang lại!

Nội dung chương trình khóa học Coreldraw tại Thanh Xuân như sau:
Nội dung khóa học Coreldraw tại Thanh Xuân
Nội dung khóa học Coreldraw tại Thanh Xuân

Với 15 buổi học kết hợp giữa lý thuyết và thực hành thực tế, khóa học Coreldraw tại Thanh Xuân cam kết:
Sử dụng thành thạo phần mềm đồ họa CorelDraw
Thiết kế các sản phẩm trong lĩnh vực in ấn: Logo, Card Visit, Banner, Bìa sách, Bao bì sản phẩm, Thiết kế tạo mẫu, Catalogue, Sách báo, tạp chí, ảnh động cho web...
thiết kế các sản phẩm đồ họa quảng cáo, in tem, in mã vạch, tờ rơi, profile, bìa sách, menu nhà hàng, lịch tết, kỷ yếu, card visit, phong bì, logo, .....
Thiết kế Những sản phẩm có thể tạo bằng Corel Draw
Thiết kế phục vụ cho nghành Marketting, tiếp thị sản phẩm
Làm việc trong các Công ty quảng cáo, in ấn…

Mẫu đồ họa dùng Coreldraw thiết kế
Mẫu đồ họa dùng Coreldraw thiết kế

                                         tel:0982512785

Với kinh nghiệm đào tạo đồ họa gần 10 năm, trung tâm Việt Tâm Đức đã tổ chức khai giảng thành công nhiều khóa học Coreldraw tại Thanh Xuân cho hàng trăm sinh viên, nhân viên các công ty, tổ chức, doanh nghiệp…tại Hà Nội. Chúng tôi cam kết sẽ đào tạo một cách hiệu quả và thành công. Trong quá trình học Coreldraw tại trung tâm, nếu bạn có nhu cầu đi làm sau khóa học, Trung tâm tư vấn giới thiệu việc làm nếu học viên có nhu cầu đi làm hoặc có thể làm việc trực tiếp tại trung tâm.
Bạn có bất kỳ thắc mắc liên quan đến khóa học hoặc
Khó khăn về kinh tế cần tư vấn gọi
Thầy Mr.Dương “vui tính” 
Đừng ngại cứ gọi không học không sao

>>> Tham khảo thêm bài viết Học Coreldraw tại Hoàn Kiếm

Edit
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.