Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Học indesign tại Hoàn Kiếm

Học indesign tại hoàn Kiếm. Trung tâm Việt Tâm Đức là một trong những trung tâm hàng đầu trong việc đào tạo các khóa học Indesign ở Hà Nội đây là địa chỉ được đánh giá cao về uy tín chất lượng cũng như môi trường học tập hiệu quả. Là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo thiết kế đồ họa chúng tôi luôn muốn mang đến cho người học một chất lượng giảng dạy tốt nhất và hiệu quả nhất, cam kết sau khi học xong 100% đều làm được việc mà không gặp khó khăn hay trở ngại nào.
Học indesign tại hoàn Kiếm
Học indesign tại hoàn Kiếm
Phần mềm Indesign trong thiết kế dàn trang in ấn sách báo tạp chí
Hiện nay Adobe InDesign phần mềm thiết kế dùng trong lĩnh vực dàn trang in ấn chuyên nghiệp và là giải pháp để tạo ra các sản phẩm như là catalogue, brochure, tạp chí, sách, báo …và đặc biệt là khả năng tương tác với các ứng dụng đồ họa khác như là Photoshop hay Illustrator.
                                        tel:0982512785

Giới thiệu khóa học InDesign tại Hoàn Kiếm

Khai giảng: Khóa học Indesign tại Việt Tâm Đức

Địa chỉ: Phòng 1114, Tòa nhà CT.A 789 Bộ Quốc Phòng, Mỹ đình, Hà Nội (sau bến xe Mỹ Đình) khai giảng ngay sau khi học viên đăng ký học.

Lịch học : có 3 ca học trong ngày do học viên lựa chọn, có cả lớp thứ 7 – chủ nhật, hoặc học cấp tốc cả tuần theo yêu cầu của học viên.

Sáng : 8h00-->11h00   
Chiều: 14h00-->17h00 
Tối    : 18h30-->21h00
(2,4,6-3,5,7 hoặc lịch tự chọn)

Ưu điểm: Đăng ký học ngay không cần đợi lớp, học cấp tốc cầm tay chỉ việc, được học bù nếu nghỉ, làm được việc luôn khi kết thúc khóa học.

>>>>Bạn có thể xem thêm Khóa học InDesign tại Hoàn Kiếm

Nội dung khóa học InDesign tại Hoàn Kiếm với các dạng bài tập thực hành là những sản phẩm đồ họa thực tế hiện nay và Học viên được học trên quy trình thực tế, được đào tạo một cách bài bản với phương pháp giảng dạy dễ hiểu nhất đến từ các chuyên gia đồ họa của trung tâm.

Nội dung khóa học được tóm tắt như sau:
Học indesign tại hoàn Kiếm
Học indesign tại hoàn Kiếm

Hoàn thành khóa học InDesign tại Hoàn Kiếm, học viên được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng và phương pháp sử dụng InDesign trong thiết kế in ấn, dàn trang:
- Kỹ thuật thiết kế, dàn trang cho sách báo và tạp chí
- Phương pháp trình bày các dạng sản phẩm truyền thông
- Kỹ năng và phương pháp thiết kế các ấn phẩm truyền thông hiện nay như: Báo chí, Tạp chí, Brochure, Catalogue, Flyer, Portfolio, Layout sách, Report...
- Kết hợp và tương tác giữa InDesign với các phần mềm khác
- Đủ tự tin ứng tuyển vào các công ty thiết kế chuyên nghiệp lớn và nhỏ
Sản phẩm học InDesign thiết kế
Sản phẩm học InDesign thiết kế

Khi đến tham gia khóa học InDesign tại Hoàn Kiếm do Việt Tâm Đức tổ chức giảng dạy, các bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng giảng dạy và môi trường học tập. Cơ sở vật chất của chúng tôi luôn được đáp ứng theo các tiêu chuẩn hiện đại nhất đem đến cho các bạn một môi trường học chuyên nghiệp và sáng tạo.


Bạn có bất kỳ thắc mắc liên quan đến khóa học hoặc
Khó khăn về kinh tế cần tư vấn gọi
Thầy Mr.Dương “vui tính” 
Đừng ngại cứ gọi không học không sao


>>>> Tham khảo thêm bài viết Khóa học Indesign giá rẻ tại Hà Nội


Edit
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.