Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Học thiết kế đồ họa tại Thanh Xuân

Học thiết kế đồ họa tại Thanh Xuân. Bạn hiện đang muốn học một khóa ngắn hạn về thiết kế đồ họa, cụ thể là hiện tại bạn chưa có kiến thức gì về thiết kế nên muốn học cách sử dụng các công cụ thiết kế. Bạn không biết trung tâm nào dạy tốt tại Hà Nội? Hãy tham gia học thiết kế đồ họa tại Việt Tâm Đức với 40 buổi học và thực hành ngay trên máy tính của học viện cùng với các giảng viên nhiều năm làm việc và giảng dạy trong lĩnh vực đồ họa sẽ đảm bảo cho học viên khi học xong có thể đáp ứng tốt nhu cầu công việc thực tế.
Học thiết kế đồ họa tại Thanh Xuân
Học thiết kế đồ họa tại Thanh Xuân

Lời khuyên cho bạn nơi học thiết kế đồ họa tốt nhất tại Hà Nội?


Bạn có mong muốn trở thành một nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp, do vậy cần một nơi dạy thiết kế đồ họa tốt nhất để được đào tạo tốt nhất. Hiện nay ở Hà Nội có khá nhiều trung tâm để bạn lựa chọn, một trong những trung tâm nổi tiếng phải nhắc đến đó là trung tâm đồ họa Việt Tâm Đức với khóa học thiết kế đồ họa tại Thanh Xuân được đào tạo theo phương pháp giảng dạy hiện đại, giúp học viên sử dụng các phần mềm đồ họa phổ biến hiện  nay như Adobe Photoshop, Illustrator, InDesign….Thời gian học tập ngắn hạn rất phù hợp với những học viên có quỹ thời gian hẹp. Với mức học phí khá thấp hợp với thu nhập bình quân của người dân Việt Nam.

                                               



Nội dung các môn học thiết kế đồ họa tại Thanh Xuân như sau:
- Adobe photoshop: giúp học viên nắm chắc các công cụ trong PhotoShop và nắm chắc các Phương Pháp chỉnh sửa Ảnh
- Adobe Ilustrator: giúp học viên sử dụng các công cụ trong Illustrator, nắm chắc các kỹ thuật như thiết kế Logo, Bộ nhận dạng Thương Hiệu, tạo các sản phẩm Tờ Rơi, Business Card, Brochure, Profile....
- Adobe Corel Draw: giúp học viên sử dụng các công cụ trong Corel Drawing và thiết kế các sản phẩm trong quảng cáo
- Adobe indesign: giúp học viên Nắm chắc các công cụ trong InDesign và các kỹ thuật như: Thiết Kế Sách/Báo, Dàn trang In Ấn, Thiết kế Tạp chí (Magazine)…..






Việt Tâm Đức Là Trung tâm duy nhất tại Hà Nội cho phép học viên học đi học lại bất cứ khi nào muốn hoàn toàn MIỄN PHÍ. Học phí luôn luôn thấp nhất, với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn nhưng chất lượng lại cao nhất, nội dung Giảng dạy thực tế. Các bạn được học cùng Giảng viên trên dưới 10 năm Kinh nghiệm, từng trải qua hàng trăm dự án lớn nhỏ, từng đào tạo hàng ngàn học viên cho xã hội.
Bạn có bất kỳ thắc mắc liên quan đến khóa học hoặc
Khó khăn về kinh tế cần tư vấn gọi
Thầy Mr.Dương “vui tính” 
Đừng ngại cứ gọi không học không sao

>>> Tham khảo thêm bài viết Học thiết kế đồ họa tại Cầu Giấy

Edit
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.