Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Học thiết kế đồ hoạ tại Cầu Giấy

Học thiết kế đồ hoạ tại Cầu Giấy. Bạn sống ở Cầu Giấy tìm một trường dạy thiết kế đồ họa để học, đừng bỏ lỡ các khóa học do Việt Tâm Đức tổ chức nếu không bạn sẽ vô cùng nuối tiếc đấy. Đây là một trong những trung tâm đào tạo đồ họa thực tế đầu tiên ở Hà Nội.
Học thiết kế đồ hoạ tại Cầu Giấy
Học thiết kế đồ hoạ tại Cầu Giấy

Tại sao lại chọn học thiết kế đồ họa và học ở đâu bây giờ?

Ngành thiết kế đồ họa là một trong những ngành chỉ cần một chút hiểu biết cơ bản về máy tính là bạn đã có thể kiếm ra tiền được rồi. Vì vậy, rất nhiều bạn trẻ đang tìm kiếm trường dạy thiết kế đồ họa và Việt Tâm Đức tự hào sẽ giới thiệu ngay cho bạn các khóa học thiết kế đồ họa tại Cầu Giấy tuyệt vời này! Chương trình đào tạo đồ họa của chúng tôi là một khoá học đào tạo toàn diện, bạn có thể tham gia từ trình độ cơ bản đến nâng cao chỉ trong một thời gian ngắn. Chưa hết, chúng  tôi còn tạo điều kiện giúp người học tìm được một công việc tốt phù hợp với năng lực và trình độ của họ.

Những ai có thể tham gia khóa học thiết kế đồ họa tại Cầu Giấy?

1.Học sinh đã và đang theo học tại các trường trung học phổ thông muốn học đồ họa để định hướng nghề nghiệp trong tương lai
2.Sinh viên các chuyên ngành chuyên ngành CNTT hay các chuyên ngành khác
3. Nhân viên làm trong lĩnh vực thiết kế, quảng cáo, truyền thông cần kiến thức cho công việc
4. Tất cả những ai đang muốn tìm một nơi đào tạo ngành thiết kế đồ họa uy tín để theo học
Sản phẩm học Photoshop thiết kế
Sản phẩm đồ họa dùng Coreldraw thiết kế
Sản phẩm học InDesign thiết kế

Vậy khi tham gia khóa học thiết kế đồ họa tại Cầu Giấy bạn học những gì?

Tại khóa học này, học viên sẽ bắt đầu từ những lý thuyết căn bản về thiết kế, tiếp theo bạn sẽ cần học cách thức tạo ra các sản phẩm thiết kế thông qua cách sử dụng các phần mềm chuyên dụng Illustrator, photoshop, InDesign, coreldraw. Điểm quan trọng nhất là sau khi học xong, bạn phải vận dụng tất cả các kiến thức đã được học và kỹ năng để tạo ra sản phẩm đẹp mắt, đúng mục đích, phục vụ cho bản thân và cho khách hàng.


Nội dung chương trình khóa học thiết kế đồ họa tại Cầu Giấy như sau
Nội dung khóa học đồ họa tại Hà Nội
Nội dung khóa học đồ họa tại Hà Nội

Với kinh nghiệm gần 10 năm và là một trong những trung tâm đào tạo đồ họa có tiếng tại Hà Nội, chúng tôi liên tục mở các lớp thiết kế đồ họa từ cơ bản đến nâng cao để đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng. Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia nhiều khóa học theo chủ đề thiết kế khác nhau. Đây là một địa chỉ lý tưởng để học cho những bạn nào thích theo thiết kế đồ họa.
                                      tel:0982512785

Mọi thông tin chi tiết về khóa học thiết kế đồ họa tại Cầu Giấy liên hệ
Bạn có bất kỳ thắc mắc liên quan đến khóa học hoặc
Khó khăn về kinh tế cần tư vấn gọi
Thầy Mr.Dương “vui tính” 
Đừng ngại cứ gọi không học không sao


Edit
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.