Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Lớp học đồ họa chuyên nghiệp tại Hà Nội

Lớp học đồ họa chuyên nghiệp tại Hà Nội, Việt Tâm Đức liên tục mở các khóa học về đồ họa Photoshop, Illustrator, Coreldraw và InDesign, với đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành đồ họa, bạn sẽ được làm quen và học từ cơ bản cho đến nâng cao. Lớp học thiết kế đồ họa chuyên nghiệp tại Hà Nội thực hành theo phương pháp cầm tay chỉ việc là khóa đào tạo đồ họa uy tín chất lượng nhất của chúng tôi.
Lớp học đồ họa chuyên nghiệp tại Hà Nội
Lớp học đồ họa chuyên nghiệp tại Hà Nội
Bạn muốn học phần mềm đồ họa chuyên nghiệp phổ biến hiện nay? Bạn muốn thiết kế logo, chỉnh sửa và phục chế ảnh, dựng phim quảng cáo, ….? Vậy thì bạn hãy bắt đầu bằng việc dự buổi khai giảng lớp học thiết kế đồ họa chuyên nghiệp tại Hà Nội với Việt Tâm Đức. Lớp học được tổ chức hàng tuần, phù hợp với lịch đi làm, đi học của học viên.
                                      tel:0982512785

Lịch khai giảng lớp học đồ họa chuyên nghiệp tại Hà Nội.

Khóa học kéo dài 40 buổi tiết kiệm thời gian, bạn có thể học bất cứ đâu và bất cứ lúc nào. Sắp xếp lịch học và chủ động thời gian học phù hợp với thời gian của mình. Nghỉ buổi nào được học bù buổi đó mà không phát sinh chi phí học tập.
Một ngày có 3 ca học, có thể lựa chọn ca học phù hợp nhất cho mình


Nội dung chương trình lớp học đồ họa chuyên nghiệp tại Hà Nội  như sau:

+Khóa  học Adobe Photoshop: Trang bị các kiến thức về chỉnh sửa và xử lý ảnh, giúp học viên có  kiến thức photoshop ứng dụng cho các ngành nghề thiết kế đồ họa phổ biến.

+ Khóa Học Adobe Illustrator: Cung cấp toàn bộ kiến thức về Adobe Illustrator từ cơ bản đến nâng cao giúp học viên thực hiện các công việc như: vẽ logo, thiết kế các sản phẩm như Card Visit, Brochure, Poster, Bìa sách, Bao bì sản phẩm,....

+ Khóa Học CorelDraw: Giúp học viên có kiến thức về CorelDRAW để ứng dụng trong thiết kế quảng cáo, sách báo, in ấn bao bì, nhãn mác, các ấn phẩm truyền thông...

+ Khóa Học Adobe InDesign: Cung cấp kiến thức về tài liệu nhiều trang, khái niệm và quy trình chế bản điện tử. Kết thúc môn học, học viên có thể tạo các tài liệu nhiều trang như sách, tạp chí, báo, catalouges, tài liệu hướng dẫn…
Mẫu đồ họa dùng Photoshop thiết kế
Mẫu đồ họa dùng Photoshop thiết kế
Sản phẩm đồ họa dùng Coreldraw thiết kế
Sản phẩm đồ họa dùng Coreldraw thiết kế
Việt Tâm Đức là một trong những trung tâm đào tạo đồ họa có tiếng ở Hà Nội. Chúng tôi luôn cam kết dạy thành nghề mới kết thúc khoá học. 100% kiến thức đến từ kinh nghiệm thực tiễn của các chuyên gia đồ họa với 10 năm làm việc và giảng dạy.

Bạn có bất kỳ thắc mắc liên quan đến khóa học hoặc
Khó khăn về kinh tế cần tư vấn gọi
Thầy Mr.Dương “vui tính” 
Đừng ngại cứ gọi không học không sao

>>> Tham khảo thêm bài viết Khóa học thiết kế quảng cáo tại Hà Nội

Edit
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.