Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Khóa học Indesign giá rẻ tại Hà Nội

Khóa học Indesign giá rẻ tại Hà Nội. Trung tâm Việt Tâm Đức địa chỉ duy nhất đào tạo đô họa đúng chuẩn, đáp ứng đầy đủ theo nhu cầu công việc và các nhà tuyển dụng thực tế. Chúng tôi liên tục mở các khóa học InDesign từ cơ bản đến nâng cao đến chuyên sâu và kết thúc khóa học, học viên sẽ ứng dụng trong thực tế công việc. Rất ít nơi nào ở Việt Nam này sở hữu được đầy đủ các khóa học thực sự độc đáo như của Việt Tâm Đức. 
Khóa học Indesign giá rẻ tại Hà Nội
Khóa học Indesign giá rẻ tại Hà Nội

Việt Tâm Đức với gần 10 năm kinh nghiệm đào tạo đồ họa, đây là địa chỉ duy nhất ở Hà Nội đào tạo thực tế để học viên có được kiến thức thực sự, trang bị kỹ năng và truyền đạt kinh nghiệm để giúp học viên ứng dụng vào công việc của mình một cách hiệu quả nhất. Nhắc đến Việt Tâm Đức không thể không nhắc đến khóa học Indesign giá rẻ tại Hà Nội, chúng tôi liên tục khai giảng các khóa học nhằm đáp ứng nhu cầu học của mọi đối tượng.


Nội dung khóa học InDesign tại Hà Nội như sau:
Nội dung khóa học InDesign tại Hà Nội
Nội dung khóa học InDesign tại Hà Nội


Bạn sẽ học được gì khi tham gia khóa học InDesign giá rẻ tại Hà Nội?
+Làm chủ giao diện làm việc của Adobe InDesign
+Sử dụng thành thạo các công cụ của Adobe InDesign để ứng dụng vào công việc
+Thiết kế được tạp chí, sách, catalog, lịch, tờ rơi... một cách chuyên nghiệp và dễ dàng
+ Minh họa sách, báo, tạp chí….
Mẫu đồ họa dùng InDesign thiết kế
Sản phẩm học InDesign thiết kế

 Indesign là một phần mềm chuyên nghiệp trong lĩnh vực dàn trang sách, báo, tạp chí được rất nhiều nhà thiết kế lựa chọn. Chỉ khi biết cách sử dụng phần mềm Indesign sẽ hỗ trợ rất tốt cho công việc của bạn. Nếu bạn là sinh viên học báo chí hoặc là nhân viên làm trong các nhà xuất bản, tạp chí…biết cách sử dụng Indesign sẽ rất có lợi cho bạn, hỗ trợ bạn rất nhiều trong công việc. Nếu bạn đang có ý định tìm một địa chỉ để đăng ký tham gia học thì có lẽ Việt Tâm Đức chính là địa chỉ thích hợp cho bạn đấy nhé.
Đối tượng tham gia khóa học Indesign giá rẻ tại Hà Nội là những ai?
Dành cho những người đam mê, yêu thích đồ họa
Sinh viên các trường ĐH, CĐ, TC chuyên ngành báo chí, xuất bản
Nhân viên làm tại nhà xuất bản, tòa soạn báo, trung tâm chế bản muốn thiết kế sách, báo, tạp chí, catalog, tờ rơi...

Điều kiện học tại trung tâm Việt Tâm Đức: Với mong muốn tạo mọi điều kiện tốt nhất để cho học viên có được kết quả tốt nhất, chúng tôi trang bị cho mỗi học viên một máy tính cấu hình cao. Được học trong Phòng học thoáng mát, hiện đại có máy lạnh. Giáo trình và tài liệu phát miễn phí cho học viên, cùng với hệ thống bài tập thực tế với công việc. Hỗ trợ trọn đời mọi vướng mắc của học viên khi va chạm với công việc. Sau khi học xong nếu học viên có nhu cầu trung tâm sẽ giới thiệu việc làm phù hợp.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ khóa học Indesign giá rẻ tại Hà Nội

Bạn có bất kỳ thắc mắc liên quan đến khóa học hoặc
Khó khăn về kinh tế cần tư vấn gọi
Thầy Mr.Dương “vui tính” 
Đừng ngại cứ gọi không học không sao


>>> Tham khảo thêm bài viết Khóa học indesign cơ bản tại Hà Nội

Edit
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.