Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Khoá học coreldraw tại Bắc Từ Liêm

Khoá học coreldraw tại Bắc Từ Liêm. Các bạn đang có nhu cầu tìm một trung tâm dạy học coreldraw tuy nhiên vẫn chưa tìm được trung tâm như mong muốn vậy hãy đến với Việt Tâm Đức. Tại khoá học coreldraw tại Bắc Từ Liêm bạn sẽ được trải nghiệm những buổi học thú vị với những giảng viên hàng đầu . Coreldraw ngày càng được sử dụng nhiều trong cuộc sống, rất cần thiết cho các lĩnh vực ngành nghề như thiết kế quảng cáo, card  visit, thiệp cưới, áo đồng  phục, in ấn… Đáp ứng nhu cầu của nhiều cá nhân, tổ chức, chúng tôi tiếp tục tổ chức các lớp Coreldraw, chương trình đào tạo theo các nội dung, yêu cầu chất lượng đáp ứng nhu cầu thực tế.
Khoá học coreldraw tại Bắc Từ Liêm
Khoá học coreldraw tại Bắc Từ Liêm
Với kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực đào tạo đồ họa, Việt Tâm Đức đã tổ chức thành công rất nhiều khóa học Coreldraw tại Bắc Từ Liêm cho hàng nghìn học viên, những người đi làm…trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho những người yêu thích đồ họa.

Thiết kế quảng cáo với phần mềm Coreldraw
Thời lượng: 15 buổi học liên tục
Áp dụng kiến thức thiết kế quảng cáo, sách báo, in ấn bao bì, nhãn mác, các ấn phẩm truyền thông...
Kiến thức đến từ kinh nghiệm thực tiễn chuyên gia 10 năm làm việc và giảng dạy
Đăng ký học một lần được học lại trọn đời


Nội dung chương trình khóa học Coreldraw tại Bắc Từ Liêm
Nội dung khóa học Coreldraw tại Bắc Từ Liêm
Nội dung khóa học Coreldraw tại Bắc Từ Liêm

Đối tượng tham gia khóa học Coreldraw tại Bắc Từ Liêm: khóa học phù hợp với mọi đối tượng không phân biệt tuổi tác hay nghề nghiệp chỉ cần yêu thích đam mê theo đuổi là có thể học và thành thạo nghề được.
                                     tel:0982512785
Khai giảng khóa học Corel Draw tại Bắc Từ Liêm liên tục, có khóa học cấp tốc cho người đi làm, đăng ký và học ngay không cần đợi lớp. Phương pháp đào tạo :
- 1 kèm 1 - Cầm tay chỉ việc - Thực hành thực tế - Giờ học linh động.
- Thực hành trên hệ thống máy tính cấu hình mạnh của Trung tâm.
- Kết thúc khóa học Coreldraw tại Bắc Từ Liêm học viên có thể thiết kế các sản phẩm trong lĩnh vực in ấn : Logo, Card Visit, Banner, Bìa sách, Bao bì sản phẩm, Catalogue…
Mẫu đồ họa dùng Coreldraw thiết kế
Sản phẩm học Corel thiết kế
Hoàn thành khóa học Corel Draw tại Bắc Từ Liêm củaViệt Tâm Đức, học viên được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng và phương pháp sử dụng Corel trong thiết kế đồ họa in ấn, quảng cáo. Toàn bộ chương trình của khóa học Corel Draw được ứng dụng xuyên suốt với các dạng bài tập thực hành là những sản phẩm đồ họa thực tế hiện nay. Hãy đến tham gia khóa học Coreldraw tại Bắc Từ Liêm để có những trải nghiệm thú vị mà khóa học mang lại nhé.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Bạn có bất kỳ thắc mắc liên quan đến khóa học hoặc
Khó khăn về kinh tế cần tư vấn gọi
Thầy Mr.Dương “vui tính” 
Đừng ngại cứ gọi không học không sao


>>> Tham khảo bài viết Khoá học coreldraw cho người đi làm?

Edit
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.