Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Khoá học illustrator tại Bắc Từ Liêm

Khoá học illustrator tại Bắc Từ Liêm của Việt Tâm Đức mở ra với cam kết Cầm tay – Chỉ việc cho từng người, để tất cả các bạn sẽ hoàn toàn làm chủ được phần mềm Illustrator, học xong là làm được việc ngay. Tham gia học illustrator tại Bắc Từ Liêm bạn sẽ được đội ngũ giảng viên là các chuyên gia đồ họa có nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp giảng dạy với phương pháp giảng dạy dễ hiểu nhất cùng với những bài giảng thực tế sẽ đem đến cho bạn sự sáng tạo và đam mê về đồ họa.
Khoá học illustrator tại Bắc Từ Liêm
Khoá học illustrator tại Bắc Từ Liêm 
So với các phần mềm khác thì Ưu điểm của phần mềm Illustrator là gì?
Phần Illustrator có ưu điểm màu sắc khá chuẩn xác và đẹp khi in ra, đường vẽ sắc xảo vì thế Illustrator rất thích hợp khi dùng để thiết kế ấn phẩm in công nghiệp. một bản vẽ kỹ thuật hay các hình ảnh đồ họa cho web. Kích thước file nhẹ, dễ dàng tương thích với Photoshop, Corel Draw và hỗ trợ in ấn rất tốt.
Tham gia khóa học Illustrator tại Bắc Từ Liêm bạn được học những gì? Khóa học thiết kế Illustrator với thời lượng 15 buổi học sẽ giúp bạn làm chủ được phần mềm Adobe Illustrator để thực hiện được những sản phẩm như logo, catalogue, brochure… Thiết kế, giới thiệu sản phẩm đa dạng, phong phú qua hình thức trình bày Catalogue, thiết kế bộ ấn phẩm văn, thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu…..


Nội dung khóa học Illustrator tại Bắc Từ Liêm như sau: Chương trình giảng dạy được trung tâm dựa trên quy trình thực hành thực tế, gắn liền với thực tiễn để giúp cho học viên có thêm kinh nghiệm khi va chạm với công việc sau này
Nội dung khóa học Illustrator
Nội dung khóa học Illustrator

Đối tượng học  Illustrator tại Bắc Từ Liêm là ai?
Dành cho những người làm về lĩnh vực in ấn, in trên các chất liệu, thiết kế biển quảng cáo, menu, catalogue….
Các bạn nhân viên kinh doanh cần thiết kế các banner, catalogue, tờ rơi quảng cáo để truyền thông ý tưởng tới khách hàng
Tất cả những ai yêu thích thiết kế sản phẩm
Mẫu đồ họa dùng Illustrator thiết kế
Sản phẩm học Illustrator thiết kế

Các bạn đang sống ở khu vực Mỹ Đình, Cầu Giấy, Từ Liêm, Hà Đông…. đang muốn tìm lớp dạy illustrator cấp tốc tại Hà Nội nhưng bạn không biết trung tâm nào đào tạo illustrator chất lượng để học xong bạn phải làm được việc luôn. Vậy hãy đến tham gia khóa học Illustrator tại Bắc Từ Liêm của Việt Tâm Đức được tổ chức tại Phòng 1114, Tòa nhà CT.A 789 Bộ Quốc Phòng, Mỹ đình, Hà Nội (sau bến xe Mỹ Đình).
                                     tel:0982512785

Việt Tâm Đức sở hữu đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm cùng lòng tâm huyết luôn sẵn sàng truyền lại lại mọi kỹ năng kinh nghiệm mà chúng tôi đúc kết lại được cho các bạn qua phương pháp đào tạo thực tế cầm tay chỉ việc này trong khóa học Illustrator tại Bắc Từ Liêm này.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ
Bạn có bất kỳ thắc mắc liên quan đến khóa học hoặc
Khó khăn về kinh tế cần tư vấn gọi
Thầy Mr.Dương “vui tính” 
Đừng ngại cứ gọi không học không sao

>>> Tham khảo bài viết Khóa học illustrator tại Hoàn Kiếm

Edit
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.