Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Khóa học thiết kế đồ họa tại Ba Đình

Khóa học thiết kế đồ họa tại Ba Đình. Trung tâm đào tạo Việt Tâm Đức hiện là nơi đào tạo đồ họa uy tín bậc nhất tại Hà Nội với phòng học máy tính hiện đại cùng đội ngũ giảng viên là chuyên gia đồ họa. Nếu như bạn đang băn khoăn không biết khóa học thiết kế đồ họa ở Hà Nội uy tín, chất lượng thì Bạn có thể tham khảo khóa học thiết kế đồ họa của trung tâm Việt Tâm Đức nhé. Khóa học trang bị cho học viên kỹ năng sử dụng các phần mềm đồ họa như: Adobe Photoshop, Adobe llustrator, Adobe InDesign, Corel Draw cơ bản và nâng cao cấp tốc tại Hà Nội.
Khóa học thiết kế đồ họa tại Ba Đình
Khóa học thiết kế đồ họa tại Ba Đình
Trung tâm Việt Tâm Đức liên tục khai giảng lớp học thiết kế đồ họa tại Hà Nội: trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, trung tâm với phương pháp dạy vô cùng khoa học và hợp lý, với những kinh nghiệm thực tế của các giảng viên chuyên nghiệp và hết lòng yêu nghề nhiệt tình - tâm huyết cam kết mang lại cho học viên những buổi học thú vị và hữu ích. Đến với chúng tôi các bạn sẽ được học lý thuyết song song với thực hành với phương châm “ học làm được việc không lý do” trung tâm cam kết sẽ đào tạo bạn trở thành những chuyên viên thiết kế đồ họa chuyên nghiệp và bạn sẽ có đủ tự tin để gia nhập vào các công ty đồ họa lớn và nhỏ.
Khóa học thiết kế đồ họa tại Ba Đình gồm những nội dung sau:
Khóa học Adobe Photoshop với chương trình đào tạo cắt, ghép ảnh, chỉnh ảnh  sau khi học xong bạn hoàn toàn có thể làm được các công việc như biên tập hình ảnh, Thiết kế website, Chuyên gia sáng tạo, Thiết kế quảng cáo….
Khóa học coreldraw giúp bạn dễ dàng vẽ lại các logo, biễu mẫu, tự do sáng tạo, thiết kế các mẫu card visit, quảng cáo, bao bì, catalogue, bìa sách , truyện, bìa CD…
                                       
Khóa học Thiết kế dàn trang – in ấn chuyên nghiệp với Indesign
Khóa học Adobe Illustrator giúp học viên có thể làm được những việc như là minh họa sách báo, Thiết kế logo, Tạo các sản phẩm tờ rơi, Card Visit, Broucher, Profile,vẽ hoạt hình…..
Mẫu đồ họa dùng Photoshop  thiết kế
Mẫu đồ họa dùng Photoshop  thiết kế
Sản phẩm học corel draw tại Ba Đình
Sản phẩm học corel draw tại Ba Đình

Đối tượng tham gia khóa học thiết kế đồ họa tại Ba Đình là những ai:
- Tất cả những ai yêu thích công việc thiết kế quảng cáo, thiết kế dàn trang, chỉnh sửa ảnh…
- Sinh viên các trường ĐH, CĐ, TC yêu thích bộ môn đồ họa
- Nhân viên làm việc trong lĩnh vực: thiết kế quảng cáo, PR, truyền thông….
Bạn hãy đến tham gia khóa học thiết kế đồ họa tại Việt Tâm Đức, một trong các trung tâm đào tạo thiết kế đồ họa tốt nhất Hà Nội, uy tín, chất lượng. Hãy đến trung tâm VTD đăng ký học ngay hôm nay nhé.

Khó khăn về kinh tế cần tư vấn gọi
Thầy Mr.Dương “vui tính” 
Đừng ngại cứ gọi không học không sao

>>>Tham khảo thêm bài viết Học InDesign tại Ba Đình

Edit
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.