Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Học Illustrator tại Ba Đình

Học Illustrator tại Ba Đình. Nếu bạn mong muốn thiết kế logo và hệ thống nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp của mình thì hãy đến tham gia khóa học Illustrator của Việt Tâm Đức, đây chính là khóa học dành cho bạn. Khóa học kéo dài trong 15 buổi sẽ giúp bạn sử dụng thành thạo công cụ thiết kế tạo hình mạnh mẽ nhất hiện nay.
Học Illustrator tại Ba Đình
Học Illustrator tại Ba Đình
Cho đến bây giờ, phần mềm Adobe Illustrator được coi là phần mềm mà các nhà thiết kế thường xuyên sử dụng, đây là phần mềm giúp bạn sáng tạo nên các ấn phẩm dùng trong ngành công nghiệp quảng cáo như: logo, catalogue, brochure, báo chí, thiết kế thời trang… Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng phổ biến của Illustrator, trung tâm đồ họa Việt Tâm Đức liên tục mở các khóa học Illustrator cơ bản và nâng cao với mục tiêu đào tạo cho người học kiến thức và kỹ năng để có thể làm được việc ngay.
Khóa học Illustrator tại Ba Đình đăng ký học ngay không phải chờ lớp. Tham gia khóa học, học viên sẽ được cấp miễn phí hệ thống giáo trình, tài liệu học tập và được thực hành trực tiếp trên máy tính cùng với đội ngũ giảng viên giỏi – nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy đào tạo đồ họa.
Chương trình học Illustrator tại Ba Đình bao gồm những gì?
Nội dung khóa học Illustrator tại Ba Đình
Nội dung khóa học Illustrator tại Ba Đình

Với mục đích đào tạo cho những người chưa biết gì, mới bắt đầu học về thiết kế và illustrator, mong muốn sử dụng illustrator một cách bài bản từ đầu đến thành thạo. Hay là cho những ai đã biết về illustrator cơ bản mong muốn tìm hiểu sâu hơn về illustrator để thiết kế ra những ấn phẩm chất lượng hơn. Ngoài ra những người không làm về thiết kế nhưng mong muốn biết về thiết kế và tư duy thiết kế để có thể phục vụ cho công việc tốt hơn.
Mẫu đồ họa dùng Illustrator thiết kế
Mẫu đồ họa dùng Illustrator thiết kế

Những ai tham gia đăng ký học Illustrator tại Ba Đình thì sẽ nhận thấy rằng đây là một khóa học tuyệt vời dành cho những ai muốn học nhưng mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Sau khóa học bạn có thể tự tin ứng tuyển vị trí thiết kế ở bất kỳ công ty nào. Khi đã thành thạo Illustrator bạn có thể hoàn thành tốt các công việc sau : Minh họa sách báo, Thiết kế logo, Tạo các sản phẩm tờ rơi, Card Visit, Broucher, Profile,vẽ hoạt hình, tích hợp chuyển động cho Flash...Thậm chí, bạn có thể được tuyển làm nhân viên thiết kế ngay tại Việt Tâm Đức hoặc các công ty đối tác.
                                             

Với Adobe Illustrator sẽ giúp bạn có được những thiết kế tuyệt đẹp và cũng chỉ có Việt Tâm Đức mới giúp bạn nắm bắt Illustrator nhanh, bài bản và hiệu quả. Sự nhiệt tình và cách dạy dễ hiểu của các giảng viên tại đây sẽ cho bạn kỹ năng Illustrator tuyệt vời để thiết kế. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký học ngay hôm nay.

Khó khăn về kinh tế cần tư vấn gọi
Thầy Mr.Dương “vui tính” 
Đừng ngại cứ gọi không học không sao
>>>> Tham khảo thêm bài viết Học InDesign tại Ba Đình

Edit
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.