Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Học InDesign tại Ba Đình

Học InDesign tại Ba Đình. Lớp học Indesign tại Hà Nội do Việt Tâm Đức tổ chức với phương pháp cầm tay chỉ việc là khóa học tốt nhất dành cho những bạn muốn học về thiết kế dàn trang trên sách báo hay tạp chí. Đây là một trong những trung tâm hàng đầu trong việc đào tạo các khóa học Indesign ở Hà Nội. Nếu bạn đang có ý định học InDesign thì hãy đến tham gia lớp học InDesign của Việt Tâm Đức nhé.

Học InDesign tại Ba Đình
Học InDesign tại Ba Đình
Phần mềm Indesign  là phần mềm chuyên dụng dùng để thiết kế bìa và dàn trang trong thiết kế đồ họa, được khá nhiều người lựa chọn vì khả năng tiếp cận và nhiều chức năng thiết kế sáng tạo, dễ dàng hơn so với những phần mềm khác. Nếu bạn đang có ý định tìm hiểu phần mềm này thì hãy đến tham gia khóa học Indesign tại Ba Đình của Việt Tâm Đức, tại đây các bạn sẽ được làm chủ phần mềm Indesign một cách chuyên nghiệp nhất và ứng dụng một cách hiệu quả nhất,
>>>Xem chi tiết khóa học InDesign tại Hà Nội<<<<
Nội dung khóa học InDesign tại Ba Đình như sau:
Nội dung khóa học Indesign tại Ba Đình
Nội dung khóa học Indesign tại Ba Đình

Nội dung chương trình học InDesign tại Ba Đình được thiết kế khoa học, hợp lý mà bất kỳ ai đều có thể học được, giảng viên của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn với những kiến thức thực tế, làm trực tiếp trên các sản phẩm của khách hàng hoặc sản phẩm của học viên để bạn có thêm thật nhiều kinh nghiệm học tập cũng như làm việc, để khi kết thúc khóa học bạn có đầy đủ kiến thức và kỹ năng để có thể làm việc trong bất kỳ môi trường làm việc nào. Lớp học indesign tại Ba Đình được  tổ chức tại Số 8 Ngõ 117 Thái Hà Đống Đa, Hà Nội, với đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao cam kết 100% học viên sẽ làm được việc ngay sau khi kết thúc khóa học.
             
Bạn sẽ làm được gì sau khi kết thúc khóa học InDesign tại Ba Đình?
Sử dụng thành thạo phần mềm InDesign
Dễ dàng thiết kế các ấn bản sách, báo, tạp chí với số lượng trang lớn
Làm được việc tại bất kỳ toà soạn, nhà xuất bản hay studio chụp ảnh cưới nào
Thiết kế dàn trang tạp chí, sách, báo.
Thiết kế một số ấn phẩm quảng cáo, brochure, catalogue…
Sản phẩm đồ họa dùng Indesign thiết kế
Sản phẩm đồ họa dùng Indesign thiết kế
Với phương pháp đào tạo duy nhất chỉ có tại Trung tâm Việt Tâm Đức: Cầm tay chỉ việc, học lý thuyết song song với thực hành cùng với thầy Dương “vui tính”, các bạn hãy đăng kí ngay hôm nay để làm chủ phần mềm thiết kế tuyệt vời này nhé!
Bạn có bất kỳ thắc mắc liên quan đến khóa học hoặc
Khó khăn về kinh tế cần tư vấn gọi
Thầy Mr.Dương “vui tính” 
Đừng ngại cứ gọi không học không sao

>>> Tham khảo thêm bài viết Học Coreldraw tại Ba Đình

Edit
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.