Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Học Coreldraw tại Ba Đình

Học Coreldraw tại Ba Đình. Chào mừng các bạn đến với lớp học Coreldraw của Việt Tâm Đức với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo đồ họa tại Hà Nội. Chỉ với 15 buổi học bạn có thể làm được việc luôn, mọi vướng mắc, khó khăn của các bạn sẽ được giải quyết ngay trong buổi học. Cam kết khi kết thúc khóa học Coreldraw, bạn sẽ thành thạo và làm chủ được phần mềm Coreldraw và ứng dụng hiệu quả vào trong công việc.
Học Coreldraw tại Ba Đình
Học Coreldraw tại Ba Đình
Nhằm đáp ứng nhu cầu về học thiết kế đồ họa quảng cáo với Corel Draw tại Hà Nội dùng để thiết kế các sản phẩm in ấn, thiết kế ý tưởng truyền thông, marketing sản phẩm, thiết kế tờ rơi, tạp chí .. chúng tôi đã tổ chức các lớp học corel tại Hà Nội với phương pháp thực tế ” Cầm tay chỉ việc” Cam kết học xong làm được việc ngay.

Lớp học Coreldraw tại Ba Đình bao gồm nội dung gì?

Thông tin mở lớp như sau:
Ngày học: Thứ 2 – 4 – 6. Thứ 3 – 5 – 7 . Thứ 7 – CN
Giờ học: Ca 1: 8h30 – 11h30. Ca 2: 14h00 – 17h00. Ca 3: 18h00 – 21h00
                                

Lịch học và khai giảng rất linh động phù hợp với mọi đối tượng từ sinh viên, người đi làm, để đảm bảo chất lượng mỗi lớp chỉ 5- 8 học viên, các bạn đăng ký sẽ được xếp lớp mới ngay trong tuần không phải đợi lớp. Lớp dạy học Coreldraw tại Ba Đình này sẽ dạy và truyền đạt cho các bạn những kỹ năng làm việc trên phần mềm Corel một cách hiệu quả nhất, nhằm mang đến kết quả cao nhất trong công việc. Kết thúc khóa học học viên hoàn toàn có thể làm được những việc sau:
Sử dụng thành thạo phần mềm đồ họa CorelDraw
Thiết kế các sản phẩm in ấn như: logo, name card, bảng hiệu, standee, leaflet, Lịch…
Mẫu đồ họa dùng CorelDraw do học viên dùng Corel thiết kế
Mẫu đồ họa dùng CorelDraw do học viên dùng Corel thiết kế


Hãy đến và tham gia lớp học coreldraw tại Ba Đình của Việt Tâm, các bạn sẽ được học với đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm làm việc và giảng dạy, kinh nghiệm nhiều năm trong đào tạo đồ họa, chúng tôi cam kết bạn học xong làm được việc ngay. Với phương pháp đào tạo thực hành cầm tay chỉ việc, hướng dẫn các bạn thực hành trên phần mềm Corel Draw mới nhất. Giúp các bạn làm chủ được phần mềm nhanh nhất. Còn gì tuyệt vời phải không các bạn! Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký học ngay hôm nay nhé!
Khó khăn về kinh tế cần tư vấn gọi
Thầy Mr.Dương “vui tính” 
Đừng ngại cứ gọi không học không sao

>>>> Tham khảo thêm bài viết Học Photoshop tại Ba Đình

Edit
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.