Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Học thiết kế đồ họa tại Ba Đình.

Học thiết kế đồ họa tại Ba Đình. Hiện nay số lượng  trung tâm dạy thiết kế đồ họa rất nhiều nhưng khó để cho bạn tìm được địa chỉ tốt. Vậy hãy để chúng tôi giúp bạn lựa chọn được trung tâm tốt nhất tại Hà Nội nhé. Bạn có thể tham khảo khóa học thiết kế đồ họa chuyên nghiệp tại Hà Nội, khóa học chuyên dạy học photoshop, học illustrator, corel, indesign tại Việt Tâm Đức nhé.

Học thiết kế đồ họa tại Ba Đình
Học thiết kế đồ họa tại Ba Đình
Các doanh nghiệp, cá nhân muốn truyền tải thông điệp truyền thông đến xã hội, quảng bá thương hiệu, được đông đảo khách hàng, đối tác và người tiêu dùng biết đến thì phải cần đến các công ty quảng cáo và thiết kế đồ họa chuyên nghiệp. Chính vì đó, mà nhu cầu tuyển dụng người làm thiết kế không ngừng tăng lên và thiết kế đồ họa là ngành đang rất hot và thu hút được rất nhiều các bạn trẻ quan tâm. Trung tâm Việt Tâm Đức với thời gian học linh động theo yêu cầu của học viên cam kết học viên sẽ luôn hoàn thành khóa học với kết quả tốt nhất và để đảm bảo chất lượng cũng như hiệu quả trong giảng dạy, số lượng học viên tối đa chỉ là 5 học viên/Lớp, giảng viên sẽ theo dõi từng tiến độ của học viên để chắc chắn tất cả học viên sẽ làm được việc mà không có bất kỳ lý do gì.
Nội dung đào tạo học thiết kế đồ họa tại Ba Đình như sau:
* Khóa học Adobe Photoshop chuyên về Đồ Họa Xử Lý Ảnh
* Khóa học Adobe Indesign đào tạo về Thiết Kế In Ấn & Dàn Trang
* Khóa học Adobe Illustrator - Thiết Kế Đồ Họa Vector
* Khóa học học Adobe Coreldraw đào tạo về thiết kế quảng cáo

==> Trung tâm Việt Tâm Đức thông báo đến các học viên khóa học thiết kế đồ họa tại Ba Đình như sau: 
- Thời gian học: 
Ca Sáng: 8h đến 11h   
 Ca Chiều: 14h đến 17h 
 Ca Tối: 18h30 đến 21h
 Lớp cách nhật: sáng, chiều, tối (2,4,6 hoặc 3,5,7)
 Lớp: Học liền (thứ 2->thứ 6)
 Lớp: Thứ 7 & CN cho người bận rộn
Thời gian có thể linh động cho bạn

• Lớp học chỉ giới hạn từ 8 - 10 học viên/khóa

Mẫu đồ họa dùng Illustrator  thiết kế
Mẫu đồ họa dùng Illustrator  thiết kế
Sản phẩm đồ họa dùng Indesign
Sản phẩm đồ họa dùng Indesign
Kết thúc chương trình học thiết kế đồ họa tại Ba Đình, 100% học viên sẽ thành thạo và làm chủ được công cụ của phần mềm đồ họa hiện nay, tự tay mình thiết kế Logo, business card, poster, quảng cáo, brochure, bảng hiệu, trang phục, bao bì, nhãn đĩa, album, lịch, catologue, voucher, quà tặng . . .Hơn thế nữa học viên sẽ được học cùng đội ngũ giảng viên là các thầy cô hiện là chuyên gia trong lĩnh vực đồ họa, từng tham gia thực hiện các dự án lớn nhỏ cho nhiều công ty lớn. Quá tuyệt vời phải không?.
                                      

 Khi học thiết kế đồ họa tại Ba Đình của trung tâm Việt Tâm Đức, bạn có thể an tâm về chất lượng dịch vụ và đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn trở thành chuyên viên thiết kế đồ họa chuyên nghiệp, có cơ hội cao trong công việc. Chúng tôi hi vọng sẽ giúp bạn tìm trả lời câu hỏi: Học Thiết kế Đồ họa ở đâu? Học Thiết kế Đồ họa ở đâu tốt nhất Hà Nội?  Gần 10 năm đào tạo và phát triển, với chương trình đào tạo thực tế, học và thực hành trực tiếp 100% trên máy tính, chất lượng đầu ra tại Việt Tâm Đức luôn được nhà tuyển dụng chấp nhận và đánh giá cao.

Chúc bạn chọn được khóa học phù hợp nhất với mình nhé

Khó khăn về kinh tế cần tư vấn gọi
Thầy Mr.Dương “vui tính” 
Đừng ngại cứ gọi không học không sao

>>>> Tham khảo thêm bài viết Khóa học thiết kế đồ họa tại Ba Đình

Edit
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.