Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

[Tổng hợp] Các font chữ đẹp làm Typography (Phần 3)

Sau 2 phần, chúng ta hãy cùng khám phá xem phần 3 sẽ có những font chữ Typography nào đẹp nhé! Mong rằng trong series này các bạn sẽ chọn được cho mình những font chữ phù hợp với thiết kế của các bạn!


Các font chữ đẹp làm Typography

Shamery

Shamery là một font serif khá "nghiêm túc" chứ không mềm mại uyển chuyển như những font chữ trước. Và với màu nền tối thì mình nghĩ Shamery khá thích hợp để sử dụng trong các bộ phim, đặc biệt là phim kinh dị.

Hal Typeface

Hal Typeface cũng là một font chữ "vuông vức" và khá "cứng".  Nó là font thuộc loại san-serif. Và mình thấy nó chỉ phù hợp để làm tiêu đề hay các biểu ngữ trên poster, chứ không nên đặt vào trong một đoạn văn bản dài.

Bubu

Bubu là một font khá uyển chuyển. Bên trong mỗi ký tự đều được mạc lại bằng những đường nét đứt. Điềuu này tạo ra sự khác biệt cho font chữ này, tuy nhiên trong nhiều trường hợp mình nghĩ nó khá là rối mắt. Bạn nên  sử dụng một cách khôn ngoan để có thể làm nổi bật thiết kế với font này.

>>>Download Bubu 


Katana's Edge

Tiếp theo sẽ là một font chữ viết tay bằng Brush trông rất phá cách. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo với font này. 

>>>Download Katana's Edge


Weem

Weem là một font chữ serif viết tay. Bạn có thể thấy nó khá là mảnh mai. Khi sử dụng font này  tốt nhất bạn nên để nó trên một nền sáng và màu chữ tối. Weem trông khá là ngộ nghĩnh. Bạn nên dùng trong những quyển sách kể chuyện cho trẻ em chẳng hạn.

Repens 

Repens là một font phá cách khác mà bạn có thể dùng trong các thiết kế. Bạn nên dùng nó trong các poster nhạc Rock hay các bộ phim hành động chẳng hạn.

Bạn muốn có thêm nhiều kỹ năng khác với Photoshop? Vậy thì ngại ngần gì mà không đến với chúng tôi - trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm  Đức. Cam kết rằng sau khóa học Photoshop bạn sẽ trở thành nhà Photoshop chuyên nghiệp!!!


>>> Xem chi tiết: Khóa học Photoshop - Khóa học Illustrator tại Hà Nội


Việt Tâm Đức luôn chào đón bạn!


Bạn còn thắc mắc hoặc cần tư vấn gọi
Thầy Mr.Dương “vui tính”
 0982.512.785 hoặc 02462.97.98.96

Đừng ngại cứ gọi không học không sao
Edit
Share on Google Plus

About admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.