Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

[Tổng hợp] Các font chữ đẹp làm Typography (Phần 1)

Trong thiết kế, tìm được một font chữ phù hợp là rất quan trọng. Một font chữ sai lệch có thể phá hủy đi cả một thiết kế. Nhưng cũng có thể font chữ phù hợp sẽ làm tôn lên một thiết kế đơn giản. Do đó, sử dụng font chữ cho mỗi thiết kế là điều mà mỗi designer mất rất nhiều thời gian suy nghĩ.

Hôm nay mình sẽ giới thiệu tới các bạn những font chữ mới và nổi bật, thích hợp để làm Typography. Bạn có thể tham khảo để sử dụng trong các thiết kế của bạn. Và tất cả các font đều miễn phí!

Các font chữ đẹp làm Typography

AVENE Brush

Là một font chữ kiểu brush bằng tay, nó sẽ đem đến cho bạn một sự hấp dẫn độc đáo. Font goomg 94 ký tự cơ bản. AVENE được tạo bởi Krisjanis Mezulis.


>>>Download Avene

Adlanta

Adlanta là font chữ với các góc được bo tròn các góc. Trông nó khá mảnh và tinh tế. Được tạo ra bởi Swapnil Deshpandey.


>>>Download Adlanta

Monly

Đây là một font chữ khá ngộ nghĩnh. Trong font này sẽ có cả 2 phiên bản là Serif và Sans. Mỗi phiên bản lại có 2 phong cách là Light và Bold. Bạn có thể sử dụng font này cho các thiết kế về hoạt hình hay dành cho trẻ em chẳng hạn.


>>>Download Monly

Softa

Như cái tên của nó, bạn có thể thấy đây là một font khá mềm dẻo. Nó khá là "béo" - như những chiếc bóng bay vậy. Font này có thể dùng tốt cho tiêu đề cũng như các cụm từ ngắn.


>>>Download Softa 

Womby

Là một font chữ khá "vuông vức", Womby thích hợp cho những thiết kế dành cho Poster, banner quảng cáo.... Bạn cũng có thể dùng nó cho các thiết kế  khác nếu bạn muốn.


>>>Download Womby

Muốn tìm hiểu thêm về Typography cũng như thiết kế đồ họa nói chung? Hãy đến và học ngay các khóa học đồ họa của trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức ngay hôm nay!


>>> Xem chi tiết: Khóa học Photoshop - Khóa học Illustrator


Việt Tâm Đức luôn chào đón bạn!


Bạn còn thắc mắc hoặc cần tư vấn gọi
Thầy Mr.Dương “vui tính”
 0982.512.785 hoặc 02462.97.98.96

Đừng ngại cứ gọi không học không sao




Edit
Share on Google Plus

About admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.