Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Free Font: Evergreen

Evergreen là một phong cách chữ quyến rũ với sự kết hợp giữa một chút gì đó hoài cổ và hiện đại. Đó là sự kết hợp tuyệt vời của nhà thiết kế Maria Gronlund. Chiều dài Sans serif hẹp, chân chữ được thả tự do, thẳng đứng và độ tương phản cao. Font Evergreen được lấy cảm hứng từ kiểu chữ Didone cũ. Tuy nhiên ở đây tác giả đã có sự kết hợp với các đặc tính tối giản để đem lại sự hiện đại và tươi mới cho font chữ.


Evergreen là một font chữ độc đáo và thú vị. Nó giống như là một bài hát luôn tươi mới vậy - và đây cũng chính là cảm hứng để sáng tạo ra font chữ Evergreen này. Bạn có thể thấy các họa tiết giống như hoa và lá được thêm vào rất tinh tế ở một số chữ cái.



Bạn có thể tải font chữ tại đây: >>>DOWNLOAD<<<

Một vài hình ảnh về font chữ:




Bạn có thắc mắc về thiết kế đồ họa? Hãy để chúng tôi giải quyết giúp bạn. NHanh tay đăng ký ngay các khóa học ở trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức để có thể trở thành nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp!!!

>>> Xem chi tiết: Khóa học Photoshop - Khóa học Illustrator


Việt Tâm Đức luôn chào đón bạn!


Bạn còn thắc mắc hoặc cần tư vấn gọi
Thầy Mr.Dương “vui tính”
 0982.512.785 hoặc 02462.97.98.96

Đừng ngại cứ gọi không học không sao

Edit
Share on Google Plus

About admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.