Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

[Tổng hợp] Các font chữ đẹp làm Typography (Phần 2)

Tiếp tục series về font chữ trong Typography, mình sẽ giới thiệu tới các bạn những font chữ khác đẹp, độc và lạ hơn nữa. Mong rằng những font này có thể phù hợp với thiết kế của bạn.

>> Các font chữ đẹp làm Typography (Phần 1)


Các font chữ đẹp làm Typography

Figno

Figno là một font chữ khá tự do với các đường nét được bo tròn một cách thoải mái. Đây là một font chữ khá dễ kết hợp và dễ sử dụng trong các thiết kế khác nhau. Bạn có thể dùng nó như tiêu đề hay sử dụng trong các đoạn văn bản cũng được.



>> Download Figno

Parang

Parang là một font chữ khá mềm mại và "màu mè" một chút. Mỗi chữ cái đều được cách điệu khá tỉ mỉ. Tuy nhiên cũng chính vì thế mà ta không nên quá lạm dụng font này bởi nếu thế sẽ dễ gây rối mắt cho người đọc.



>> Download Parang

De Valencia

Là một font chữ khá mảnh mai, De Valencia có thể được dùng cho các Poster phim chẳng hạn. Phong cách hiện đại và tươi mới của nó là hoàn hảo cho tiêu đề, áp phích, biên tập và thậm chí cả logo.



>> Download De Valencia

Setta

Setta Script Free Typeface là bộ sưu tập phông chữ Font chữ mới của hãng Ianmikraz Studio, kết hợp giữa kiểu chữ hiện đại, nét cổ điển, vẻ đẹp và kiểu dáng thanh lịch. Setta thực sự phù hợp với kiểu thiệp chúc mừng , tranh vẽ thiết kế hay những thứ tương tự vậy.



>> Download Setta


Manoyri

Manoyri là font chữ khá là "nghịch ngợm". Chúng ta có thể dùng nó trong các banner quảng cáo vì font này khá ấn tượng và thu hút người nhìn.



>> Download Manoyri



Bạn muốn theo nghiệp thiết kế đồ họa? Hãy đến với chúng tôi - trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức để theo đuổi đam mê  đó! Chúng tôi sẽ giúp bạn trở thành nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp!!!

>>> Xem chi tiết: Khóa học Photoshop - Khóa học Illustrator


Việt Tâm Đức luôn chào đón bạn!


Bạn còn thắc mắc hoặc cần tư vấn gọi
Thầy Mr.Dương “vui tính”
 0982.512.785 hoặc 02462.97.98.96

Đừng ngại cứ gọi không học không sao
Edit
Share on Google Plus

About admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.