Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Trung tâm đào tạo đồ họa uy tín tại Hà Nội


Trung tâm đào tạo đồ họa uy tín tại Hà Nội. Với gần 10 năm thành lập, Việt Tâm Đức là địa chỉ đào tạo đồ họa có tiếng tại Hà Nội, cung cấp cho thị trường Việt Nam nguồn lao động với tay nghề cao. Được đông đảo mọi tầng lớp tham gia đánh giá là một trung tâm vô cùng tin cậy, giúp người học phát triển kỹ năng và tư duy về về các mặt đầy đủ. Bạn băn khoăn không biết khóa học thiết kế đồ họa ở Hà Nội uy tín, chất lượng ở đâu? Vậy bạn có thể tham khảo khóa học thiết kế đồ họa dưới đây nhé. Chúng tôi hy vọng khóa học thiết kế đồ họa ở Hà Nội này có thể giúp ích cho bạn.

Trung tâm đào tạo đồ họa uy tín tại Hà Nội
Trung tâm đào tạo đồ họa uy tín tại Hà Nội
Bạn đang mong muốn tìm học thiết kế đồ họa tại một trung tâm đồ họa uy tín tại Hà Nội mà giá cả lại hợp lý. Hãy đến với khóa học thiết kế đồ họa tại Hà Nội của Việt Tâm Đức để có những trải nghiệm tuyệt vời về khóa học thiết kế đồ họa cùng với những phương pháp hiệu quả của chúng tôi. Hệ thống bài giảng khoa học chi tiết dễ hiểu, với phương pháp “cầm tay chỉ việc” giúp các bạn học viên hiểu bài một cách rõ ràng và cụ thể nhất.

 Nội dung khóa học thiết kế đồ họa ở Hà Nội

1. Khóa học Photoshop tại Hà Nội: Photoshop là một phần mềm xử lý ảnh chuyên nghiệp nhất hiện nay, với các công cụ thiết kế tuyệt vời cho phép bạn chỉnh sửa, phục chế , vẽ, xử lý ảnh ghép,..thiết kế web hay thiết kế các logo, chỉnh sửa hình ảnh..

2. Khóa học Illustrator tại Hà Nội giúp người học sử dụng phần mềm Illustrator để minh họa sách báo, thiết kế logo, tạo các sản phẩm tờ rơi, card visit, broucher, profile,vẽ hoạt hình…một cách dễ dàng và chuyên nghiệp.

3. Khóa học Corel Draw tại Hà Nội với CorelDraw hướng dẫn học viên sử dụng phần mềm đẻ thiết kế sản phẩm trong các lĩnh vực: in ấn, quảng cáo…..
Sản phẩm đồ họa dùng Illustrator thiết kế
Mẫu đồ họa dùng Photoshop thiết kế

Trung tâm đào tạo đồ họa uy tín tại Hà Nội liên tục mở các khóa học thiết kế đồ họa chuyên nghiệp với mục tiêu đào tạo đào tạo một đội ngũ thiết kế sử dụng hiệu quả các phần mềm đồ họa như Adobe Photoshop, Adobe Illustrator, Adobe InDesign, Corel Draw…và ứng dụng kiến thức đồ họa phục vụ cho nhu cầu học tập và công việc của người học.

                                        tel:0982512785
 Khi đến với Trung tâm đào tạo đồ họa uy tín tại Hà Nội - Việt Tâm Đức, học viên sẽ được hưởng rất nhiều quyền lợi như: được rèn luyện các kỹ năng căn bản và nâng cao, thực hành thực tế, học lý thuyết trên máy chiếu, được trang bị dàn máy cấu hình cao, đảm bảo chất lượng cơ sở học tập,...Chúng tôi cam kết rằng sau khóa đào tạo của mình, các học viên có thể nắm vững kiến thức và tự làm bài tập thực hành một cách độc lập, thậm chí có thể chuyên nghiệp hơn để trở thành chuyên gia.

Hãy đến với lớp học thiết kế đồ họa tại Hà Nội của Việt Tâm Đức để nhận được những ưu đãi tốt nhất. Các bạn có băn khoăn hay thắc mắc gì về nội dung, chất lượng, học phí của khóa học thiết kế đồ họa ở Hà Nội liên hệ qua Hotline để được hỗ trợ.


Bạn có bất kỳ thắc mắc liên quan đến khóa học hoặc
Khó khăn về kinh tế cần tư vấn gọi
Thầy Mr.Dương “vui tính” 
Đừng ngại cứ gọi không học không sao



Edit
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.