Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Khóa học photoshop ngắn hạn tại Hà Nội

Khóa học photoshop ngắn hạn tại Hà Nội. Việt Tâm Đức địa chỉ đào tạo Photoshop ở Hà Nội  được nhiều người biết đến đặc biệt là các bạn đam mê nghệ thuật, nhiếp ảnh, công việc có nhu cầu sử dụng đến các phần mềm chỉnh sửa ảnh. Việc tìm kiếm các trung tâm đào tạo Photoshop uy tín là điều cần thiết cho những ai muốn khám phá và chinh phục phần mềm chỉnh sửa ảnh hiệu quả nhất hiện nay.
khóa học photoshop ngắn hạn tại Hà Nội
khóa học photoshop ngắn hạn tại Hà Nội

Cho đến thời điểm hiện nay thì Adobe Photoshop là phần mềm đồ họa có tác dụng chính là chỉnh sửa ảnh. Được xem là phần mềm đồ họa bitmap mạnh nhất trên thị trường, và được hầu hết những người làm thiết kế đồ họa sử dụng. Photoshop cũng được đưa vào giáo trình giảng dạy chính thức của các trung tâm đồ họa.

Nội dung chương trình đào tạo học Photoshop như sau:

Nội dung khóa học Photoshop
Nội dung khóa học Photoshop

Bạn có bao giờ thắc mắc những cái bạn có thể làm với Photoshop không?

Hãy đến với khóa học photoshop ngắn hạn tại Hà Nội chỉ cho các bạn thấy những cái mà bạn có thể làm với photoshop.

*Chỉnh sửa ảnh: sử dụng photoshop để  khắc phục được hầu hết những lỗi trên hình ảnh

*Phục chế ảnh cũ: nếu bạn có những bức ảnh cũ, được chụp từ rất lâu rồi bạn có thể sử dụng photoshop để chỉnh sửa và phục chế những bức ảnh này

*Thể hiện sự sáng tạo với chữ(text): Sử dụng text trong photoshop một cách điêu luyện, sắp đặt tùy biến chúng tạo thành những hình ảnh có tính biểu tượng cao.

Sản phẩm đồ họa dùng Photoshop thiết kế
Đến với Khóa học photoshop ngắn hạn tại Hà Nội bạn sẽ được cung cấp một lượng kiến thức cơ bản về photoshop cũng như giải đáp khúc mắc cho các bạn. Các bạn sẽ nhận được những cái mà các bạn cần trong khóa học này và để biết những cái mà mình có thể làm với photoshop và hơn tất cả khóa học photoshop giúp bạn hoàn thiện khám phá những khả năng tiềm ẩn trong con người bạn. Mỗi học viên khi đến tham gia vào khóa học nên xác định được mục đích học Photoshop là gì thì sẽ có phương pháp học tốt nhất.
                                            tel:0982512785

Kết thúc khóa học Photoshop ngắn hạn tại Hà Nội các bạn có thể làm được những công việc sau:
-          Chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp tại các trung tâm ảnh KTS, ảnh viện áo cưới, mở hiệu ảnh KTS…
-          Làm việc cho các công ty quảng cáo, kinh doanh online...

Đến với Khóa học photoshop ngắn hạn tại Hà Nội các bạn không chỉ học photoshop hay kiến thức cơ bản về thiết kế đồ họa mà các bạn còn được học hỏi, trau dồi kiến thức, tích lũy thêm kinh nghiệm từ các giảng viên đồ họa.

Với mong muốn mang đến cho người học những kĩ năng chỉnh sửa ảnh từ cơ bản đến nâng cao, có thể áp dụng ở nhiều công việc, Việt Tâm Đức liên tuc tổ chức khóa học Khóa học photoshop ngắn hạn tại Hà Nội với thời gian 15 buổi.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ
Bạn có bất kỳ thắc mắc liên quan đến khóa học hoặc
Khó khăn về kinh tế cần tư vấn gọi
Thầy Mr.Dương “vui tính” 
Đừng ngại cứ gọi không học không sao
>>> Tham khảo thêm bài viết Học photoshop để làm gì?

Edit
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.