Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Khóa học illustrator tại Hà Nội

Khóa học illustrator tại Hà Nội. Có phải bạn đang rất cần một khóa học illustrator ngắn hạn tại Hà Nội? Bạn đang có kế hoạch mở một cửa hàng quảng cáo nên muốn học illustrator để phục vụ cho công việc của mình. Hay bạn đang tìm kiếm một khóa học thiết kế để tự làm logo, infographic, layout, flat design,... thì hãy đến với Việt Tâm Đức đây chính là địa chỉ dành cho bạn.
Khóa học illustrator tại Hà Nội.
Khóa học illustrator tại Hà Nội.
Phần mềm Illustrator là phần mềm thiết kế mạnh về tạo và dựng hình. Khóa học Illustrator tại Hà Nội của Việt Tâm Đức kéo dài 15 buổi, sau khóa học này, học viên thành thạo Illustrator , bạn có thể sử dụng nó với nhiều mục đích thiết kế khác nhau như: Vẽ icons, logo, biểu đồ, bản đồ, hoạt hình, tự do thay đổi kích thước hình ảnh mà không lo bị thay đổi về chất lượng đối tượng.

Hãy trở thành nhà thiết kế chuyên nghiệp với Illustrator với Khóa học illustrator tại Hà Nội từ cơ bản đến nâng cao của Việt Tâm Đức

>>>>Xem chi tiết nội dung Khóa học illustrator tại Hà Nội <<<<

Chi tiết nội dung Khóa học illustrator tại Hà Nội như sau
Nội dung khóa học Illustrator
Nội dung khóa học Illustrator tại Hà Nội

Thời lượng: 15 buổi học liên tục, nghỉ buổi nào được học bù buổi đó học cho đến khi làm được việc thì mới kết thúc khóa học
Toàn bộ kiến thức về Adobe Illustrator từ cơ bản đến nâng cao
Bài tập thực hành thực tế sau mỗi bài học
Đăng ký  một lần học trọn đời, học lại khi cần thiết

Mẫu đồ họa dùng Illustrator thiết kế
Sản phẩm học illustrator tại Hà Nội
Khóa học illustrator tại Hà Nội được Việt Tâm Đức mở ra với cam kết Cầm tay – Chỉ việc làm sao để tất cả các bạn sẽ hoàn toàn làm chủ được phần mềm Illustrator. Khóa học illustrator này được đội ngũ giảng viên là những chuyên gia đồ họa có nhiều năm kinh nghiệm làm việc thực tế trong lĩnh vực đồ họa trực tiếp giảng dạy.
                                          tel:0982512785

Đối tượng học Illustrator là những ai?
+ Sinh viên các trường ĐH, CĐ, TC cần kỹ năng sử dụng thành thạo phần mềm illustrator để  phục vụ cho công việc và học tập.
+ Người đang đi làm cần bổ sung kiến thức để phục vụ công việc
+ Tất cả những ai có đam mê về thiết kế sản phẩm
Chứng nhận tốt nghiệp:
Học viên thi đạt kết quả cuối môn học sẽ được cấp chứng  do trung tâm đồ họa Việt Tâm Đức cấp.
Kết quả đạt được sau khóa học Illustrator: Sau khóa học Illustrator tại Hà Nội các bạn sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng để trở thành các nhà thiết kế Illustrator thành công nhất.

Bạn có bất kỳ thắc mắc liên quan đến khóa học hoặc
Khó khăn về kinh tế cần tư vấn gọi
Thầy Mr.Dương “vui tính” 
Đừng ngại cứ gọi không học không sao


Edit
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.