Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Khóa học chỉnh sửa ảnh cơ bản

Khóa học chỉnh sửa ảnh cơ bản của Việt Tâm Đức là khóa học dành cho người mới bắt đầu. Nếu bạn muốn tự tay chỉnh sửa hình ảnh, phục chế lại những tấm ảnh ngày xưa của bạn bè,gia đình thì đây chính là khóa học dành cho bạn nhé! Khóa học Photoshop Cơ Bản kéo dài trong vòng 15 buổi khóa học sẽ giúp bạn nắm vững lý thuyết căn bản về công cụ và cách sử dụng phần mềm Photoshop một cách hiệu quả nhất.
Khóa học chỉnh sửa ảnh cơ bản
Khóa học chỉnh sửa ảnh cơ bản
Khóa học photoshop cùng chuyên gia đồ họa tại Việt Tâm Đức, khoá học photoshop cơ bản tại Hà Nội chỉ trong một khoá học ngắn với kiến thức thực tế luôn được cập nhật giúp các bạn có thể thành thạo photoshop nhanh chóng và chuyên nghiệp.


Nội dung khóa học Photoshop chỉnh sửa cơ bản như sau
Nội dung khóa học Indesign
Nội dung Khóa học chỉnh sửa ảnh cơ bản

Khóa học Photoshop cơ bản tại Việt Tâm Đức là Khóa đào tạo theo hình thức Cầm tay – Chỉ việc cho những bắt đầu từ con số 0 cũng có thể Học được, Hiểu được và chắc chắn 100% làm được. Sau khi kết thúc khóa học cam kết 100% người học có thể làm được những công việc sau:

- Tự tin thiết kế được những ấn phẩm truyền thông như poster, banner, tờ rơi….
- Chỉnh sửa ảnh cho bản thân, bạn bè và gia đình
-Thiết kế hình ảnh quảng cáo Facebook, Google hấp dẫn khách hàng
-Thiết kế Logo, Poster, bìa sách, tạp chí...
-Tự tay thiết kế Profile, CV ấn tượng với nhà tuyển dụng
-Nắm vững những nguyên tắc thiết kế, chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp
Mẫu đồ họa dùng Photoshop thiết kế
Mẫu đồ họa dùng Photoshop thiết kế
Khóa học chỉnh sửa ảnh cơ bản này dành cho những ai?
- Những người đang kinh doanh online: khóa học giúp bạn thiết kế được logo, chỉnh sửa hình ảnh sản phẩm lung linh bắt mắt khách hàng và các ảnh quảng cáo siêu ấn tượng phục vụ bán hàng trên Facebook một cách hiệu quả
- Những ai muốn học để làm việc trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo
- Những bạn đam mê nhiếp ảnh thì một khóa học chỉnh sửa ảnh cơ bản giúp họ có thêm kỹ năng để làm cho các bức ảnh chân dung hoặc phong cảnh trở nên hoàn hảo hơn

Khóa học chỉnh sửa ảnh cơ bản của Việt Tâm Đức đáp ứng đủ nhu cầu của tất cả mọi đối tượng.
Bạn yên tâm nếu bạn chưa biết gì về Photoshop thì trong khóa học Photoshop này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn từ cơ bản nhất tới nâng cao, hỗ trợ bạn những kiến thức về máy tính, phần mềm để đảm bảo bạn có thể làm chủ được Photoshop.

Chúng tôi sẽ lắng nghe mong muốn, nhu cầu của mọi đối tượng khi đến tham gia học Photoshop và hướng dẫn tận tình để có thể sử dụng thành thạo phần mềm này để bạn phục vụ cho công việc và học tập.


Bạn có bất kỳ thắc mắc liên quan đến khóa học hoặc
Khó khăn về kinh tế cần tư vấn gọi
Thầy Mr.Dương “vui tính” 
Đừng ngại cứ gọi không học không sao

>>> Tham khảo thêm bài viết Khoá học photoshop từ cơ bản đến nâng cao

Edit
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.