Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Khoá học illustrator từ cơ bản đến nâng cao

Khoá học illustrator từ cơ bản đến nâng cao do Việt Tâm Đức tổ chức giảng dạy sẽ hướng dẫn bạn từ chưa biết gì trở thành chuyên gia về Illustrator. Khóa học được giảng dạy bởi giảng viên đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành đồ họa sẽ giúp bạn nắm được những chức năng mới nhất, từ những kiến thức cơ bản đến kiến thức nâng cao.
Khoá học illustrator từ cơ bản đến nâng cao
Khoá học illustrator từ cơ bản đến nâng cao

Ưu điểm của khóa học Adobe Illustrator từ cơ bản tới nâng cao này là các bạn sẽ được tiếp cận với những chức năng mới nhất của phần mềm, cách học lý thuyết sẽ kết hợp với thực hành giúp người học hiểu bài một cách nhanh nhất. Hệ thống các bài thực hành sát với thực tế từ cơ bản đến nâng cao giúp học viên vận dụng hết kỹ năng, tư duy và sáng tạo để có được kết quả tốt nhất. 

Khóa học Illustrator từ cơ bản tới nâng cao bao gồm 15 buổi học, học viên sẽ trải qua những bài học từ làm quen với phần mềm, học cách sử dụng các công cụ hiệu quả đến thực hành làm những bài tập nâng cao để hoàn thiện kỹ năng cũng như kiến thức. 


Tại khóa học Illustrator từ cơ bản đến nâng cao học viên sẽ được trang bị những kiến thức và kỹ năng sau:
- Học lý thuyết tìm hiểu về giao diện, chức năng và cách sử dụng phần mềm. 
- Học cách làm chủ và sử dụng các công cụ vẽ. 
- Thực hành bài tập nâng cao vận dụng các công cụ vào các sản phẩm cụ thể.
Mẫu đồ họa dùng Illustrator thiết kế
Mẫu đồ họa dùng Illustrator thiết kế

Nội dung chương trình khóa học Illustrator từ cơ bản đến nâng cao được tóm tắt như sau:
Nội dung khóa học Illustrator

Khi tham gia khóa học Illustrator từ cơ bản đến nâng cao bạn sẽ nhận được gì

MIỄN PHÍ 100% HỌC LẠI NẾU KHÔNG LÀM ĐƯỢC

BẢO HÀNH VÀ BẢO LƯU TRỌN ĐỜI KHÓA HỌC

Bạn chỉ cần đóng phí khóa học một lần và được học lại miễn phí khi bạn quên kiến thức hoặc muốn học lại mà không phát sinh thêm một chi phí nào. Ngoài ra, trường hợp bạn đã đăng ký nhưng vì một lý do nào đó không thể tham gia, Việt Tâm Đức sẽ giúp bạn bảo lưu sang khóa học sau.
                               tel:0982512785
Tham gia khóa học Illustrator từ cơ bản đến nâng cao, bạn không chỉ được học một khóa học thiết kế chất lượng, mà sẽ còn được tiếp xúc và giao lưu kết bạn với các học viên khác trong khóa học và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, vậy hãy tham gia thôi nào! 

Còn chờ gì nữa, hãy đến tham gia khóa học Illustrator từ cơ bản đến nâng cao để đến với thế giới đầy sáng tạo của Adobe Illustrator ngay bây giờ nhé.
Bạn có bất kỳ thắc mắc liên quan đến khóa học hoặc
Khó khăn về kinh tế cần tư vấn gọi
Thầy Mr.Dương “vui tính” 
Đừng ngại cứ gọi không học không sao

>>>> Tham khảo thêm bài viết Học Illustrator tại Hoàng Mai

Edit
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.