Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Học InDesign tại Nam Từ Liêm

Học InDesign tại Nam Từ Liêm. Bạn cần dàn trang báo, tạp chí, làm báo cáo, hay những ấn phẩm nhiều trang nhưng bạn lại không biết dùng phần mềm nào để hỗ trợ và xử lý giúp bạn?Câu trả lời rất đơn giản, InDesign chính là phần mềm dàn trang chuyên nghiệp nhất hiện nay và Việt Tâm Đức chính là địa chỉ đào tạo Indesign tốt nhất tại Hà Nội. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết học thiết kế đồ họa với InDesign ở đâu thì đây chính là điểm đến tốt nhất đấy nhé.
Học InDesign tại Nam Từ Liêm
Học InDesign tại Nam Từ Liêm

Hiện nay, Phần mềm Indesign là phần mềm dùng để thiết kế bìa và dàn trang trong thiết kế đồ họa, đã và đang được sử dụng rộng rãi, những ai đã và đang làm việc trong thiết kế đồ họa, thiết kế mỹ thuật đều biết đến phần mềm hữu ích này. Nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng đối với bộ môn này mà khóa học Adobe InDesign Cơ bản – Nâng cao tại Việt Tâm Đức liên tục được mở ra để giúp các bạn sẽ được học từ đầu và dành cho người chưa biết tý gì về đồ họa, được CẦM TAY – CHỈ VIỆC đến khi nào học xong thì thôi. Quá tuyệt vời phải không bạn. Khóa học kéo dài trong 15 Buổi thời lượng vừa đủ để cho bạn có thể làm chủ và khám phá được hết chức năng cơ bản của phần mềm InDesign.

Nội dung chương trình học InDesign tại Nam Từ Liêm như sau:
Nội dung khóa học InDesign tại Nam Từ Liêm
Nội dung khóa học InDesign tại Nam Từ Liêm

Sau khi kết thúc khóa học InDesign tại Nam Từ Liêm bạn hoàn toàn có thể thực hiện mọi công việc liên quan tới thiết kế: 
- Thiết kế dàn trang Báo, Tạp chí, Sách...
- Thiết kế Cattalogue giới thiệu sản phẩm, Tài liệu, ấn phẩm điện tử 
- Làm việc tại công ty in ấn xuất bản và các tạp chí

http://www.dayhocdohoa.com/2018/03/hoc-indesign-o-thanh-xuan.html
Mẫu đồ họa dùng InDesign thiết kế
Cam kết đến từ trung tâm Việt Tâm Đức là gì? học viên được học lại hoàn toàn MIỄN PHÍ khóa sau nếu khi kết thúc khóa học mà học viên chưa đạt được kết quả như mong muốn. Trang thiết bị phục vụ học tập đầy đủ, màn hình LCD 21 inch, máy cấu hình mạnh, phòng học Máy Lạnh.
                                 tel:0982512785

Học indesign ở Hà Nội tại Việt Tâm Đức bạn không chỉ học kỹ năng sử dụng phần mềm mà các bạn được các chuyên gia đồ họa chia sẻ những kinh nghiệm quý báu, những thủ thuật độc đáo mà không một sách vở nào có với mục đích nhằm giúp các bạn tự tin trong công việc, giúp các bạn có thể làm chủ được phần mềm Indesign nhanh nhất. Thiết kế dàn trang không khó, vậy tại sao bạn không đến tham gia khóa học InDesign tại Nam Từ Liêm ngay hôm nay.

Bạn có bất kỳ thắc mắc liên quan đến khóa học hoặc
Khó khăn về kinh tế cần tư vấn gọi
Thầy Mr.Dương “vui tính” 
Đừng ngại cứ gọi không học không sao

>>>Tham khảo thêm bài viết Học InDesign ở Thanh Xuân

Edit
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.