Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Học Coreldraw tại Nam Từ Liêm

Học Coreldraw tại Nam Từ Liêm. Corel Draw là phần mềm vẽ hình Vector chuyên nghiệp trên máy tính, giúp người dùng hiện thực hóa các ý tưởng đồ họa một cách dễ dàng. Việt Tâm Đức liên tục khai giảng khóa học coreldraw chuyên nghiệp theo phương pháp cầm tay chỉ việc cam kết học xong làm được việc ngay. Lớp học Coreldraw tại Hà Nội với chất lượng đào tạo chuyên nghiệp với nhiều giảng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, quảng cáo, chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt nhất cho những bạn yêu thích đồ họa.
Học Coreldraw tại Nam Từ Liêm
Học Coreldraw tại Nam Từ Liêm

Học Coreldraw ở đâu tốt nhất? Trung tâm Việt Tâm Đức với gần 10 năm đào tạo trong lĩnh vực tin học sẽ đem đến cho người học một khóa học uy tín chất lượng nhất. Khi đến tham gia học Coreldraw tại Nam Từ Liêm học viên sẽ được nhận những gì?
Được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên chuyên môn trong ngành thiết kế đồ họa chuyên nghiệp
Được học trong môi trường học tập sáng tạo với cơ sở hạ tầng phòng học hiện , có máy lạnh, wifi, màn hình LCD, máy chiếu…
Mức học phí vừa phải so với các trung tâm khác.
MIỄN PHÍ học lại toàn bộ khóa học mà không phát sinh thêm chi phí nào


Thời lượng khóa học coreldraw tại Nam Từ Liêm như sau:
+20 buổi. Mỗi buổi học 2h.
+Học các ngày trong tuần có cả lớp cấp tốc dành cho người bận rộn
+Các ca học sáng chiều tối tùy học viên lựa chọn cho phù hợp 

Nội dung chương trình học Coreldraw tại Nam Từ Liêm như sau:
Nội dung khóa học Coreldraw tại Nam Từ Liêm
Nội dung khóa học Coreldraw tại Nam Từ Liêm

Điều kiện để học được Coreldraw thì người học chỉ cần biết sử dụng máy vi tính, biết gõ văn bản và nhiệt tình học trong lúc học  là được. Khóa học coreldraw tại Việt Tâm Đức được áp dụng bằng phương pháp giảng dạy mới hiện đại, học viên được học  lý thuyết và thực hành trực tiếp trên máy tính và máy chiếu của trung tâm. Với đội ngũ cán bộ, giáo viên chuyên môn nghiệp vụ và tâm huyết để truyền thụ những về kỹ thuật, kiến thức hội họa, thiết kế. Bạn sẽ được học corel cơ bản nhất đến nâng cao. Mục tiêu của học Coreldraw là cung cấp kiến thức và kỹ năng để giúp học viên thiết kế các sản phẩm trong lĩnh vực in ấn: Logo, Card Visit, Banner, Bìa sách, Bao bì sản phẩm, Catalogue, Sách báo, tạp chí, …
Mẫu đồ họa do học viên dùng Corel thiết kế
Mẫu đồ họa do học viên dùng Corel thiết kế

Hiện nay do nhu cầu phát triển xã hội đặc biệt là ngành quảng cáo và truyền thông nên nhu cầu cần về nhân viên thiết kế rất nhiều. Vì vậy trung tâm Việt Tâm Đức liên tục mở các khóa học Coreldraw tại Nam Từ Liêm để giúp các bạn trẻ thỏa mãn đam mê và theo đuổi ước mơ đồ họa của mình. Cuối cùng xin chúc các bạn thành công.
Bạn có bất kỳ thắc mắc liên quan đến khóa học hoặc
Khó khăn về kinh tế cần tư vấn gọi
Thầy Mr.Dương “vui tính” 
Đừng ngại cứ gọi không học không sao


>>>> Tham khảo thêm bài viết Học Coreldraw tại Thanh Xuân

Edit
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.