Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Khoá học chỉnh sửa ảnh cưới bằng photoshop

Học photoshop không còn là cái gì quá xa lạ đối với chúng ta. Ngày nay photoshop là một trong những phần mềm thông dụng nhất trong thiết kế đồ hoạ, dùng để cắt ghép chỉnh sửa ảnh. Thiết kế banner, giao diện website. Photoshop thực sự hữu ích đối với nhà thiết kế đồ hoạ.
Bạn có thể làm những công việc gì với photoshop? Làm thiết đồ hoạ cho các công ty đồ hoạ hoặc liên quan. thiết kế áo phông, làm freelancer. Tự mở studio hoặc mở xưởng in ấn... Đặc biệt, có một ngành nghề đang rất được ưa chuộng đó là chụp ảnh cưới và tạo album ảnh cưới.
Album ảnh cưới 
   Ngày cưới là một ngày lễ trọng đại của mỗi chúng ta. Vì vậy, những cặp vợ chồng trẻ sẽ không tiếc tiền để có một dịch vụ chụp ảnh cưới tốt nhất và đẹp nhất.  Một bộ ảnh cưới tầm 20-30 triệu là bình thường với một nhiếp ảnh gia có tay nghề. Vì vậy có rất nhiều người học nghề chụp ảnh cưới. Nhưng nghề này có tỉ lệ đào thải cũng rất cao nếu bạn không thực sự có đam mê với nghề. 

Đối với mỗi nhiếp ảnh gia ngoài việc chụp ảnh, bạn còn cần phải biết chỉnh sửa ảnh. Ngày nay nhiếp ảnh gia thường sử dụng 2 phần mềm của Adobe để chỉnh sửa ảnh cưới: Lightroom và Photoshop. Trong đó photoshop là phần mềm được xem là hỗ trợ cắt ghép chỉnh sửa ảnh mạnh nhất hiện nay. Với những tính năng tuyệt vời của photoshop, bạn sẽ có thể phù phép cho những bức ảnh thiếu sáng hay tối, bị lỗi trở thành hoàn hảo, đẹp không tì vết. 
>>>Bạn có thể xem sự khác biệt của lightroom và photoshop tại đây.

khoá học photoshop tại hà nội
Photoshop ảnh cưới 
Đến với lớp học photoshop của dayhocdohoa, bạn sẽ được học photoshop từ cơ bản đến nâng cao, cho đến khi làm được việc mới thôi.

 Bạn sẽ được trực tiếp cầm tay chỉ việc bởi đội ngũ giảng viên và trợ giảng nhiệt tình, có chuyên môn, đã trải qua rất nhiều dự án lớn nhỏ của công ty. Họ biết bạn cần gì khi tham gia khóa học photoshop này. Hơn nữa, họ sẽ dạy các bạn những kỹ năng cần và đủ để trở thành một nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp.

học photoshop tại hà Nội
Lớp học photoshop 

Học photoshop tại Việt Tâm Đức bạn sẽ được:

+ Môi trường học năng động, sáng tạo. Có cung cấp laptop cho học viên thực tập ngay tại lớp học.
+ 100% thực hành thực tế- Học viên sẽ được thực hành song song với học lý thuyết.
+ Lớp học chỉ từ 8-10 học viên. Giảng viên và trợ giảng sẽ trực tiếp cầm tay chỉ việc, đào tạo photoshop từ cơ bản đến nâng cao.
+ Hỗ trợ việc làm cho những bạn đang chưa tìm được việc làm sau khi kết thúc khóa học photoshop 
+ Hỗ trợ trọn đời các khóa học do VTĐ tổ chức nếu học viên cảm thấy chưa tự tin thiết kế sau khi học xong, thì có thể quay lại học bất cứ lúc nào, hoàn toàn miễn phí.

Học ngay kẻo muộn, trong khi bạn đang phân vân tìm kiếm khóa học photoshop uy tín. Những người khác vẫn đang nỗ lực học tập và phát  triển theo từng ngày, từng giờ. Dừng ngay việc chần chừ, lan man và tập trung vào mục tiêu của bạn. Hãy làm hết sức mình, VTD tin rằng bạn sẽ thành công.

Đăng ký tư vấn
 Mọi chi tiết về khóa học vui lòng liên hệ:
Thầy Mr.Dương “vui tính”
 0982.512.785 hoặc 02462.97.98.96
Đừng ngại cứ gọi không học không sao
Edit
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.