Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Học thiết kế đồ hoạ tại Bắc Từ Liêm

Học thiết kế đồ hoạ tại Bắc Từ Liêm. Thiết kế đồ hoạ là ngành luôn được săn đón bởi vì công nghệ thông tin ngày càng phát triển, thương mại điện tử dần chiếm lĩnh thị trường bán hàng. Thiết kế đồ hoạ được xem như bộ mặt của TMDT. 
Đứng trước những cơ hội phát triển đó, rất nhiều bạn trẻ đã theo học thiết kế đồ hoạ như một nghề cho tương lai. Với mức lương dao động từ 300$- 1000$ cực kì hấp dẫn nếu bạn có kinh nghiệm thì mức lương sẽ rất cao. 


khoá học thiết kế đồ hoạ tại Bắc Từ Liêm


Khoá học thiết kế đồ hoạ tại Bắc Từ Liêm với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề đào tạo đồ hoạ, Việt Tâm Đức cam kết sẽ đào tạo đồ hoạ cho bạn thành nghề mới thôi. 
Học đồ hoạ tại Bắc Từ Liêm bạn sẽ được trực tiếp cầm tay chỉ việc bởi đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm. Đã trải qua rất nhiều những dự án lớn nhỏ của công ty, để có những kinh nghiệm quý báu và truyền dạy lại cho các bạn, thế hệ trẻ -  tương lai của thiết kế đồ hoạ Việt Nam.
>>>Xem chi tiết khoá học thiết đồ hoạ của Việt Tâm Đức:



Khoá học thiết kế đồ hoạ này phù hợp với các bạn xung quanh khu vực Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Cầu Giấy... muốn học thiết kế đồ hoạ cấp tốc, hoặc muốn học để có một nghề trong tay. Những bạn không ở Bắc Từ Liêm có thể tham khảo một số văn phòng học khác dưới đây:
Địa chỉ học đồ hoạ : 
+ Phòng 1114, Tòa nhà CT.A 789 Bộ Quốc Phòng, Mỹ đình, Hà Nội (sau bến xe Mỹ Đình)
+ Phòng 601, Tòa nhà C1+C2, Ngõ 106 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội ( gần Ngã Tư Sở)
+ Số 8 Ngõ 117 Thái Hà Đống Đa, Hà Nội - Học viện IT
+ Số 50 Ngõ 91 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
+ P2215 tầng 22 toà FLC 36 Phạm Hùng, Mỹ Đình
+ Số 47 - TT6 - KĐT Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội
+ P.10 Lầu 5 Khu B toà Oriental Plaza số 685 Đường Âu Cơ, P. Tân Thành, Q. Tân Phú TPHCM



học đồ hoạ tại Bắc Từ Liêm
Lớp học thiết kế đồ hoạ tại bắc Từ Liêm
Môi trường học tập phù hợp với việc tiếp thu kiến thức và sáng tạo. Học viên được cấp laptop thực hành trên lớp học. 100% thực hành thực tế với những dự án thực tế của công ty. Bạn sẽ không còn bỡ ngỡ khi ra ngoài làm việc tại các doanh nghiệp.


>>>Tham khảo khoá học thiết kế đồ hoạ tại Hà Nội để hiểu thêm về lớp học này.



Đừng ngần ngại tham gia khoá học thiết kế đồ hoạ của Việt Tâm Đức. Bởi vì khoá học sẽ mang lại những điều tuyệt vời cho bạn. 
Khó khăn về kinh tế cần tư vấn gọi
Thầy Mr.Dương “vui tính” 
Đừng ngại cứ gọi không học không sao



Đăng ký tư vấn
Edit
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.