Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Học thiết kế đồ hoạ tại Phú Diễn

Học thiết kế đồ hoạ tại Phú Diễn. Học thiết kế đồ hoạ chưa bao giờ dễ dàng hơn tại khoá học thiết kế đồ hoạ của Việt Tâm Đức.
 Mùa cưới đã đến, Bạn muốn tự tay thiết kế album ảnh cưới cho mình hay bạn bè, người thân? Bạn muốn mở một studio chụp ảnh cưới, sự kiện... Đừng ngần ngại mà hãy đăng ký ngay khoá học thiết kế đồ hoạ với photoshop tại Phú Diễn của VTD..
Về ngành in ấn thì bạn không thể không biết đến Adobe illustrator, corelDraw, Adobe indesign. Nó giúp bạn thiết kế những file in ấn đẹp, chuẩn kích thước, màu sắc giống thật. Khiến người xem tác phẩm cảm thấy gần gũi với cuộc sống.


Học thiết kế đồ hoạ tại Phú Diễn
Sản phẩm thiết kế đồ hoạ tại Phú Diễn
>>>Xem chi tiết khoá học thiết kế đồ hoạ tại Phú Diễn


Khoá  học thiết kế đồ hoạ tại Phú Diễn, bạn sẽ được học với những giảng viên vui tính, chuyên nghiệp. Giảng viên "Bá đạo trên từng hạt gạo" Với mong muốn tạo ra môi trường học chuyên nghiệp, thoải mái trong việc học tập, tiếp thu kiến thức
Lớp học chỉ từ 5-7 học viên bạn có cơ hội tương tác với giảng viên nhiều hơn. Hãy chăm chỉ luyện tập, tìm hiểu và hỏi giảng viên thật nhiều nhé. Nó sẽ là những kiến thức quí giá trên con đường chinh phục thiết kế đồ hoạ của bạn đó.


học đồ hoạ tại phú diễn
Lớp học thiết kế đồ hoạ tại Phú Diễn


 Chỉ với 40 buổi học, bạn sẽ được học 4 phần mềm thông dụng trong thiết đồ hoạ hiện nay: Photoshop, illustrator, coreldraw, indesign. Có thể tự tay thiết kế ra những sản phẩm đồ hoạ theo ý tưởng của bản thân.

Gọi đến Mr.Dương để được tư vấn ngay lập tức:

Bạn sẽ học gì trong khoá học thiết kế đồ hoạ tại Phú Diễn này?

học đồ hoạ tại Phú Diễn


Học thiết kế đồ hoạ tại Việt Tâm Đức bạn sẽ được tiếp thu những kiến thức mới nhất. Hãy để VTD là cánh tay phải đắc lực giúp bạn trở thành nhà thiết kế đồ hoạ chuyên nghiệp.


Khó khăn về kinh tế cần tư vấn gọi
Thầy Mr.Dương “vui tính” 
Đừng ngại cứ gọi không học không sao

Edit
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.